Chờ...

Điểm tin bóng đá 16/1: Messi vượt mặt Haaland để giành The Best 2023 | Sự thật vụ Chelsea hỏi mượn Benzema

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 16/1 bao gồm những thông tin như Lionel Messi vượt mặt Erling Haaland để thắng giải The Best 2023. Sự thật vụ Chelsea hỏi mua Karim Benzema.

Messi vượt mặt Haaland để giành The Best 2023

Messi vượt mặt Haaland để giành The Best 2023 - Ảnh: Internet
Messi vượt mặt Haaland để giành The Best 2023 - Ảnh: Internet

Rạng sáng nay, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã tổ chức lễ trao giải The Best 2023 để vinh danh các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong năm đấu vừa qua.

Theo đó, Lionel Messi đã xuất sắc vượt qua 2 ứng cử viên khác gồm Erling Haaland (Man City) và Kylian Mbappe (PSG) để giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023 (The Best FIFA Men’s Player 2023). 

MU hy sinh Aaron Wanbi Saka vì Michael Olise

Theo Evening Standard, Chủ tịch Sir Jim muốn biến Michael Olise của Crystal Palace thành bản hợp đồng đầu tiên của ông ở MU. "Quỷ đỏ" sẵn sàng gán hậu vệ Wan-Bissaka cộng tiền mặt để đổi lấy chữ kí của ngôi sao chạy cánh 22 tuổi người Pháp.

Sự thật vụ Chelsea hỏi mua Benzema

Chelsea chưa tiếp cận Benzema - Ảnh: Internet
Chelsea chưa tiếp cận Benzema - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Ben Jacobs, Ban lãnh đạo Chelsea vẫn chưa tiếp cận tiền đạo Karim Benzema trên bất cứ phương diện nào. 

Được biết, The Blues đang dựa vào mức độ chấn thương của Nkunku để đưa ra phương án tiếp theo trên TTCN. 

Man City gặp khó vụ Kalvin Phillips

The Telegraph tiết lộ, BLĐ Newcastle không hài lòng với mức phí hỏi mượn Kalvin Phillips từ Man City lên đến 7 triệu bảng Anh cho phần còn lại của mùa giải. 

Ngoài ra, việc kèm điều khoản mua đứt khiến "Chích Chòe" không cảm thấy thoải mái do lo sợ phong độ thất thường từ sao tuyển Anh. 

Chelsea đón tin tích cực từ Nkunku 

Tờ Football London cho hay, Nkunku đã có thể quay trở lại tập luyện vào cuối tuần này. Chấn thương của cầu thủ Pháp không nặng hơn dự kiến ban đầu.