Chờ...

Điểm tin bóng đá 12/1: Rooney được tiến cử làm HLV MU | Barca hội ngộ Real tại Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 12/1 gồm những thông tin như cựu tiền đạo Wayne Rooney được tiến cử làm HLV MU. Barca hội ngộ Real Madrid tại Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Rooney được tiến cử thay Ten Hag làm HLV MU

Rooney được tiến cử thay Ten Hag làm HLV MU - Ảnh: Internet
Rooney được tiến cử thay Ten Hag làm HLV MU - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Sky Sports, cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov cho rằng đồng đội cũ Wayne Rooney hoàn toàn đủ sức thay thế Erik ten Hag tại MU. 

“Tôi không nghi ngờ về việc cậu ấy sẽ sớm trở lại làm HLV vì tôi biết đó là điều cậu ấy thích làm. Vào một thời điểm nào đó trong tương lai, tôi nghĩ Rooney sẽ muốn trở thành HLV của MU". 

PSG tiết lộ lý do không vinh danh Lionel Messi sau chức vô địch World Cup 2022

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG mới đây đã tiết lộ lí do CLB không vinh danh Lionel Messi ở buổi phỏng vấn với RMC TV. Cụ thể, ông nói: "Câu trả lời là chúng tôi đang ở Pháp và Messi đã đánh bại Kylian Mbappe". 

Jurrien Timber báo tin vui cho Arsenal

Jurrien Timber báo tin vui cho Arsenal - Ảnh: Internet
Jurrien Timber báo tin vui cho Arsenal - Ảnh: Internet

Cựu sao Ajax đang có những bước tiến hồi phục thần tốc kể từ sau chấn thương đầu gối hồi đầu mùa. Trong trường hợp mọi thứ đi đúng tiến độ, Jurrien Timber sẽ kịp tái xuất ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay. 

Barca hội ngộ Real tại Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Tại trận Bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, Barca đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Osasuna nhờ vào màn tỏa sáng của tiền đạo Lewandowski.

Với thắng lợi này, thầy trò HLV Xavi đã giành quyền vào chơi trận Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Đối thủ của Barca sẽ là Real Madrid, những người vừa hạ Atletico Madrid trước đó không lâu. 

MU đổi người bất thành

Trong nỗ lực theo đuổi tiền vệ Morten Hjulmand của Sporting Lisbon, Ban lãnh đạo MU đã đề nghị để Facundo Pellistri di chuyển theo chiều ngược lại. Tờ Express tiết lộ, đội bóng Bồ Đào Nha đã từ chối vì không muốn để trụ cột ra đi ở thời điểm giữa mùa giải. Hồi mùa hè năm ngoái, Sporting Lisbon đã mua Hjulmand từ Lecce với mức giá 18 triệu euro.