Chờ...

Here we go! Chelsea chốt kèo chớp nhoáng, chia tay 2 cầu thủ chỉ trong vòng vài giờ

VOH - Chelsea đẩy nhanh tốc độ tinh giản lực lượng. Maatsen và Fofana cùng rời Stamford Bridge trong 1 ngày, để đến với các bến đỗ mới tại Đức và Anh.

Chelsea vừa trải qua 24 giờ bận rộn trên thị trường chuyển nhượng. Fabrizio Romano xác nhận The Blues đã cho Dortmund mượn Ian Maatsen theo giao kèo có thời hạn đến hết mùa giải. Tại bến đỗ mới, cầu thủ chạy cánh Hà Lan sẽ khoác áo số 22.

Trước khi gật đầu với Dortmund, Chelsea cẩn thận gia hạn hợp đồng với Maatsen đến năm 2027. Tương tự chữ ký Jadon Sancho từ MU, CLB Bundesliga không có điều khoản mua đứt cầu thủ 21 tuổi.

Here we go! Chelsea chốt kèo chớp nhoáng, chia tay 2 cầu thủ chỉ trong vòng vài giờ 1
Maatsen chuyển sang Đức thi đấu. Ảnh: Internet.

Nối gót Maatsen, David Datro Fofana cũng chia tay Stamford Bridge vài giờ sau. The Blues quyết định chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn Fofana tại Union Berlin, sau nửa đầu mùa giải không thành công.

Ngay sau đó, Chelsea nhanh chóng xác định CLB mới dành cho chân sút sinh năm 2002, trong giai đoạn 2 của chiến dịch 2023-2024. Romano cho biết Fofana sẽ thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Burnley. 

Cầu thủ 21 tuổi có cuộc kiểm tra y tế vào ngày mai và đội chủ sân Turf Moor sẽ chi trả toàn bộ lương của anh. Giống với Maatsen, Chelsea cũng không cho Burnley lựa chọn mua đứt Fofana. 

Here we go! Chelsea chốt kèo chớp nhoáng, chia tay 2 cầu thủ chỉ trong vòng vài giờ 2
The Blues tin trải nghiệm tại Ngoại hạng Anh sẽ tốt cho Fofana. Ảnh: Internet.

Maatsen cùng Fofana khó cạnh tranh vị trí trong đội một Chelsea hiện tại, nhưng đều có tiềm năng và vẫn còn rất trẻ. The Blues rõ ràng hy vọng bộ đôi này tích lũy kinh nghiệm thi đấu nhiều hơn trong thời gian được cho mượn.