Chờ...

Chuyên gia nhận định tương lai Conor Gallagher tại Chelsea: “Tottenham vẫn chưa từ bỏ cậu ấy”

VOH - Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ tương lai của tiền vệ Conor Gallagher tại Chelsea vẫn chưa chắc chắn và Tottenham chưa từ bỏ thương vụ.

Theo nguồn tin từ chuyên gia Fabrizio Romano, Chelsea vẫn chưa xác nhận muốn giữ lại tiền vệ Conor Gallagher tại phiên chợ mùa đông năm nay. 

Được biết, các cuộc nói chuyện giữa Tottenham và Chelsea đang diễn ra và “Gà trống” vẫn khẳng định muốn sở hữu sao tuyển Anh. 

Tottenham muốn biến thương vụ Conor Gallagher trở thành sự thật - Ảnh: Internet
Tottenham muốn biến thương vụ Conor Gallagher trở thành sự thật - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Givemesport, ông cho biết: “Thật khó để khẳng định tương lai của cậu ấy. Tottenham rất muốn đem Conor Gallagher về CLB, thực thế họ từng đề nghị điều này từ phiên chợ hè 2023”. 

“Hiện tại tôi không biết về bất kỳ cuộc đàm phán trực tiếp nào giữa Chelsea và Tottenham về Gallagher cho đến nay, nhưng chúng ta phải xem điều gì sẽ xảy ra trong những tuần tới”. 

Công bằng mà nói, Conor Gallagher đã có nửa đầu mùa giải chơi tuyệt vời trong màu áo Chelsea. Sự ổn định của sao tuyển Anh giúp tuyến giữa The Blues ổn định khi cả Enzo Fernandez hay Moises Caicedo đều chật vật trong việc tìm lại phong độ. 

Chelsea vẫn đang nói chuyện với Tottenham về trường hợp của sao tuyển Anh - Ảnh: Internet
Chelsea vẫn đang nói chuyện với Tottenham về trường hợp của sao tuyển Anh - Ảnh: Internet

Cá nhân ngôi sao 23 tuổi cũng đóng góp 4 kiến tạo sau 19 trận tại Ngoại hạng Anh. Thành tích đủ ổn với một Chelsea thi đấu bết bát từ đầu mùa. 

Việc Chelsea rao bán ngôi sao hay nhất mùa giải của mình đến nay khiến không ít CĐV lẫn chuyên gia bất bình. Theo đó, đa phần đều cho rằng đây sẽ là quyết định sai lầm nhất của Ban lãnh đạo The Blues nếu để Conor Gallagher rời CLB.