Chờ...

Mặc khẩn cầu, Man City dùng tối hậu thư ép ngôi sao đến bước đường sang Chelsea

VOH - Cole Palmer tiết lộ chưa bao giờ muốn cắt đứt hoàn toàn với Man City. Quyết định gia nhập Chelsea chỉ được đưa ra khi Cityzens thẳng thừng từ chối đề xuất của anh.

Ở phiên chợ hè năm ngoái, Man City quyết định bán Cole Palmer cho Chelsea. Nửa xanh thành Manchester gật đầu trên bàn đàm phán, sau khi The Blues chấp nhận chi 47 triệu euro đổi lấy sự phục vụ của ngòi nổ người Anh.

Palmer gắn bó với Cityzens từ khi mới 8 tuổi và vẫn rất nặng lòng với đội chủ sân Etihad. Thổ lộ với Sky Sports trong cuộc phỏng vấn gần đây, tuyển thủ xứ sương mù tiết lộ anh không hề muốn chấm dứt mối lương duyên với Man City, mà có phần đã bị ép buộc.

Mặc khẩn cầu, Man City tung tối hậu thư ép ngôi sao đến bước đường sang Chelsea 1
Man City từ chối đề xuất tạm rời Etihad của Palmer. Ảnh: Internet.

"Tôi chưa bao giờ muốn rời Man City, đó không phải ý định của tôi", Palmer bộc bạch. "Tôi muốn được cho mượn 1 năm, trở về và sẵn sàng cạnh tranh vị trí trong đội hình. Tuy nhiên, họ nói rằng tôi không thể rời đi, chỉ có thể ở lại hoặc bị bán".

Nhận thấy khó có cơ hội thi đấu thường xuyên nếu ở lại, Palmer đành đầu quân cho The Blues. Anh chia sẻ: "Sau đó, Chelsea gọi điện cho tôi. Tôi muốn gia nhập và đang thật sự hạnh phúc tại đây. Tôi rất vui vì đã ra quyết định đến Chelsea".

Mặc khẩn cầu, Man City tung tối hậu thư ép ngôi sao đến bước đường sang Chelsea 2
Palmer ghi bàn tung lưới Man City khi tái ngộ CLB cũ. Ảnh: Internet.

Hé mở của Palmer trùng khớp với phát biểu trước đây của ông thầy cũ Pep Guardiola. Ngay sau khi cậu học trò ghi bàn, góp công lớn vào chức vô địch Siêu cúp châu Âu hồi đầu mùa, thuyền trưởng Man City từng quả quyết CLB không có ý định cho mượn anh.