Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Nunez và Konate quậy CĐV | Romano báo tin kém vui cho Man City

VOH - Nunez cùng Konate thay nhau kí đầu fan hâm mộ và Man City thất bại trong nỗ lực theo đuổi mục tiêu là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 8/1.

Romano báo tin kém vui cho Man City

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin Joshua Kimmich sẽ không gia nhập Man City trong phiên chợ đông năm nay. Khả năng tiền vệ người Đức ở lại Bayern Munich là 100%, đồng nghĩa HLV Pep Guardiola sẽ cần tiếp tục chờ ngày tái hợp cậu học trò cũ. 

Tin bóng đá mới nhất: Nunez và Konate quậy CĐV | Romano báo tin kém vui cho Man City 1
Man City thất bại trong nỗ lực theo đuổi Kimmich. Ảnh: Internet.

Nhiễu loạn tin tức Mbappe

Tương lai của Kylian Mbappe đang là chủ đề thu hút bàn tán hàng đầu trên TTCN. Real Madrid đã gửi đề nghị đến tiền đạo PSG và yêu cầu anh phải định đoạt tương lai trước ngày 15/1.

Foot Mercato khẳng định Mbappe đã chấp nhận gia nhập Los Blancos. Tuy nhiên, The Times lại quả quyết thủ quân tuyển Pháp không cảm thấy thoải mái vì bị Real hối thúc và đang cân nhắc khả năng cập bến Ngoại hạng Anh.

Nunez và Konate quậy fan hâm mộ

Khi các cầu thủ Liverpool ăn mừng sau bàn phản lưới nhà của Jakub Kiwior, 1 CĐV đã lẻn vào sân và ôm ghì lấy Trent Alexander-Arnold cùng Luis Diaz. Darwin Nunez và Ibrahima Konate liên tiếp đập tay đầy phấn khích vào đầu người lạ. Trung vệ người Pháp thậm chí còn tháo nón len của fan hâm mộ này và ném đi.

Tin bóng đá mới nhất: Nunez và Konate quậy CĐV | Romano báo tin kém vui cho Man City 2
Nunez cùng Konate thay nhau kí đầu fan cuồng. Ảnh: Internet.

Mourinho lại gây rắc rối

Trong thời gian bù giờ trận hòa giữa AS Roma và Atalanta, HLV Jose Mourinho đã phản đối trọng tài Gianluca Aureliano gay gắt. Nhà cầm quân có biệt danh "Người đặc biệt" lập tức dính thẻ đỏ. Sau trận, Mourinho đã tránh mặt và từ chối trả lời phỏng vấn truyền thông.

Lương Felix gấp 10 lần sổ sách

Chủ tịch La Liga - Javier Tebas xác nhận với SPORT rằng Joao Felix đang hưởng mức lương thực tế 4 triệu euro mỗi mùa tại Camp Nou. Con số 400 nghìn euro trong sổ sách của Barca chỉ nhằm đối phó với Luật công bằng tài chính.