Chờ...

Huyền thoại sững sờ: "11 phút đầu Arsenal đã phải ghi 3, 4 bàn vào lưới Liverpool"

VOH - Huyền thoại Alan Shearer cho rằng Arsenal lẽ ra đã có thể ghi 3 hoặc 4 bàn thắng vào lưới Liverpool và tránh 1 thất bại xấu hổ trên sân nhà.

Chứng kiến thất bại của Arsenal trước Liverpool tại vòng 3 FA Cup, huyền thoại Alan Shearer vẫn cảm thấy khó tin bởi “Pháo thủ” lẽ ra phải là những người giành được chiến thắng. 

Phát biểu trên BBC, cựu cầu thủ người Anh cho biết: “Sau 11 phút đầu tiên, Arsenal lẽ ra phải ghi được 3 hoặc 4 bàn thắng vào lưới Liverpool”. 

Nhận định của Alan Shearer hoàn toàn có cơ sở khi đoàn quân Mikel Arteta đã có khởi đầu tốt trước The Kop. Đội chủ nhà dễ dàng làm chủ cuộc chơi và khiến khung thành Alisson liên tục gặp sóng gió. 

Arsenal dứt điểm thiếu sắc bén - Ảnh: Internet
Arsenal dứt điểm thiếu sắc bén - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mấu chốt duy nhất khiến Arsenal thua cuộc nằm ở việc các học trò Arteta dứt điểm quá tệ. Điều này càng làm tăng thêm sự khẳng định về việc “Pháo thủ” cần gấp một chân sút đẳng cấp trong phiên chợ mùa đông. 

Hiện tại, 2 chân sút được liên hệ với Arsenal nhiều nhất trong thời gian qua gồm Ivan Toney và Victor Osimhen. Ngôi sao từ CLB Brentford rõ ràng là mục tiêu khả dĩ nhất lúc này với “Pháo thủ”. 

Arsenal vẫn chưa thể mang về 1 tiền đạo chất lượng ở phiên chợ mùa đông - Ảnh: Internet
Arsenal vẫn chưa thể mang về 1 tiền đạo chất lượng ở phiên chợ mùa đông - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Anh khao khát được khoác áo Arsenal và không ngần ngại tiết lộ điều này trên truyền thông. Dẫu vậy, Ban lãnh đạo Brentford hiện yêu cầu mức phí hơn 100 triệu Euro cho Ivan Toney. 

Số tiền trên nằm ngoài khả năng chi trả của đội chủ sân Emirates khi họ đã tiêu quá nhiều tại kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong trường hợp không tìm được tiếng nói chung, khả năng Arsenal tìm kiếm mục tiêu khác hợp túi tiền hơn là rất cao.