Chờ...

Huyền thoại Arsenal bất lực thốt: "Chúng ta cần tiền đạo"

VOH - Huyền thoại Ian Wright bày tỏ sự không hài lòng sau trận Arsenal thua Liverpool tại FA Cup và cầu mong Ban lãnh đạo chiêu mộ một tiền đạo thực thụ.

Đêm qua (7/1), Arsenal đã chính thức bị loại khỏi FA Cup sau trận thua đau đớn trước Liverpool trên chính sân nhà Emirates. Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc “Pháo thủ” chỉ còn 2 mục tiêu khả dĩ trước mắt gồm Ngoại hạng Anh và Cúp C1 để chinh chiến cho phần còn lại của mùa giải. 

Công bằng mà nói, Arsenal đã thi đấu không hề tồi trước The Kop vào đêm qua. Đoàn quân HLV Mikel Arteta với lợi thế sân nhà tạo được áp lực đủ lớn lên khung thành Alisson Becker. 

Odegaard dứt điểm trúng xà ngang trong tư thế trống trải - Ảnh: Internet
Odegaard dứt điểm trúng xà ngang trong tư thế trống trải - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, dù tung ra đến 18 tình huống dứt điểm nhưng đội chủ nhà không thể một lần thành công đưa bóng đi vào lưới. 

Thậm chí, 2 cơ hội ngon ăn nhất của Arsenal trong hiệp 1 đã bị Reiss Nelson và Martin Odegaard đá văng đi khi dứt điểm thiếu chính xác. 

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, CLB thành London đã tự bắn vào chân mình bằng pha phản lưới nhà từ hậu vệ Jakub Kiwior. Trước khi để Luis Diaz ấn định tỷ số 2-0 trong những phút bù giờ cuối trận. 

Ian Wright khẳng định Arsenal cần một tiền đạo xuất sắc - Ảnh: Internet
Ian Wright khẳng định Arsenal cần một tiền đạo xuất sắc - Ảnh: Internet

Chứng kiến màn trình diễn của các hậu bối trước Liverpool, huyền thoại Ian Wright bày tỏ sự thất vọng và “thỉnh cầu” Ban lãnh đạo Arsenal nên sớm làm một việc trước khi TTCN mùa đông đóng cửa. 

Theo đó, cựu cầu thủ Arsenal đã đăng tải bài viết trên MXH với dòng chú thích ngắn gọn như sau: “Chúng ta cần một tiền đạo xuất sắc”. 

Rõ ràng không chỉ riêng Ian Wright, không ít CĐV Arsenal cũng kỳ vọng CLB sớm đưa về một chân sút đủ đẳng cấp để gánh vác hàng công trong ít ngày tới. Bởi có thể thấy, điểm chung trong 3 thất bại liên tiếp gần đây của “Pháo thủ” đến từ việc họ thiếu đi 1 “sát thủ” săn bàn đúng nghĩa.