Chờ...

Điểm tin bóng đá 8/1: MU đón chào sự trở lại từ 5 trụ cột | PSG bị điều tra vì Quả bóng vàng của Messi

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 8/1 gồm những tin tức như MU đón nhận tin vui từ 5 trụ cột. PSG bị điều tra vì giúp đỡ Lionel Messi thắng Quả bóng vàng.

MU đón chào sự trở lại từ 5 trụ cột

MU nhận tin vui liên tiếp từ các trụ cột - Ảnh: Internet
MU nhận tin vui liên tiếp từ các trụ cột - Ảnh: Internet

Trước trận gặp Wigan tại vòng 3 FA Cup, HLV Ten Hag cho biết Casemiro và Lisandro Martinez đang trên đường hồi phục và sẽ sẵn sàng trước cuộc đối đầu với Tottenham.  

Trong khi đó những ngôi sao khác như Luke Shaw, Harry Maguire, Mount và Malacia cũng đã tập luyện trở lại và cảm thấy khỏe mạnh để ra sân cho MU.

Man City theo đuổi hậu vệ Tottenham

Theo Fichajes, Man City quá ấn tượng với phong độ của Pedro Porro, họ đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Tottenham.

Pep Guardiola đánh giá cao hậu vệ Tottenham và sẵn sàng đem anh về để chuẩn bị cho một Kyle Walker sắp bước qua thời kỳ đỉnh cao. 

PSG bị điều tra vì Quả bóng vàng của Messi

PSG bị điều tra vì Quả bóng vàng của Messi - Ảnh: Internet
PSG bị điều tra vì Quả bóng vàng của Messi - Ảnh: Internet

Theo Le Monde, PSG đang bị điều tra về sự kiện Lionel Messi giành QBV năm 2021, thời điểm siêu sao người Argentina còn chơi cho CLB này.

Cụ thể, Giám đốc thể thao Jean-Martial Ribes của Les Parisiens được báo cáo đã dính vào tham nhũng và cung cấp các đặc quyền của CLB cho các nhà báo, chính trị gia và các quan chức dân cử khác.

Vì sao Arsenal diện đồ màu trắng trước Liverpool?

Đây là một phần trong chiến dịch ‘No More Red’ mà Arsenal bắt đầu thực hiện từ năm 2022. Theo đó, "Pháo thủ" sẽ mặc trang phục toàn màu trắng ở vòng 3 FA Cup mỗi mùa.

Chelsea chọn người thế chỗ Conor Gallagher 

Theo nguồn tin từ Football London, Chelsea đang tính chuyện chiêu mộ tiền vệ Jordan Henderson nếu buộc phải đây đi Conor Gallagher tại phiên chợ mùa đông năm nay.