Chờ...

Điểm tin bóng đá 4/1: Man City đón tin vui từ bộ đôi trụ cột | MU chia tay thêm 5 ngôi sao

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 4/1 gồm những thông tin như Man City đón chào sự trở lại của bộ đôi trụ cột. MU thanh lý thêm 5 ngôi sao.

Man City đón tin vui từ bộ đôi trụ cột

Man City đón tin vui từ bộ đôi trụ cột - Ảnh: Internet
Man City đón tin vui từ bộ đôi trụ cột - Ảnh: Internet

Trang chủ Man City mới đây đã đăng tải loạt ảnh các cầu thủ tập luyện trước trận gặp Huddersfield tại vòng 3 FA Cup. Đáng chú ý, bộ đôi Erling Haaland và Kevin de Bruyne cũng góp mặt và sẽ được ra sân ngay từ đầu ở trận đấu tới đây. 

Arsenal gọi lại hậu vệ Tierney

Theo Express, Arsenal đang cân nhắc gọi lại Kieran Tierney từ Real Sociedad trong tháng này vì muốn có một sự thay thế chất lượng cho Zinchenko, người hiện gặp chấn thương và không thể ra sân trong một khoảng thời gian dài. 

MU chia tay thêm 5 ngôi sao

MU chia tay thêm 5 ngôi sao - Ảnh: Internet
MU chia tay thêm 5 ngôi sao - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, MU sẵn sàng chia tay đến 5 ngôi sao tại phiên chợ mùa đông năm nay để tìm kiếm những cái tên thay thế chất lượng hơn. Jadon Sancho hiện đang là ứng cử viên số 1 trong danh sách cần phải thay lý tại tháng 1/2024. 

Các ngôi sao khác còn lại bao gồm Casemiro, Varane, Amrabat và Martial. Trong số này, Amrabat dĩ nhiên là cầu thủ để lại thất vọng nhiều nhất khi không thể hiện được đúng phẩm chất như Ban lãnh đạo MU kỳ vọng. 

Chelsea thất bại vụ Max Kilman

The Blues ấn tượng với phong độ của Max Kilman tại Ngoại hạng Anh năm nay và đang ra sức thuyết phục Wolves. Tuy nhiên, "Bầy sói" không có ý định chia tay ngôi sao 26 tuổi ngay giữa mùa giải. 

MU muốn sở hữu Olise

Theo The Standard, MU muốn ngôi sao chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace trở thành 1 trong những bản hợp đồng đầu tiên của kỉ nguyên Sir Jim Ratcliffe.