Chờ...

Thua trận thứ 3 liên tiếp, CĐV Arsenal đẩy mạnh làn sóng sa thải Arteta: “Ông ấy nên rời đi”

VOH - Arsenal đã trải qua 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường và CĐV đang cảm thấy không hài lòng với HLV Mikel Arteta.

Arsenal đã bị loại khỏi FA Cup sau trận thua 0-2 trước Liverpool ngay tại thánh địa Emirates. Đáng chú ý, đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường của “Pháo thủ”. 

Cả 3 thất bại này gián tiếp khiến những tham vọng của đoàn quân HLV Mikel Arteta đặt ra từ đầu mùa đang đi theo chiều hướng tiêu cực. Tại Ngoại hạng Anh, Arsenal hiện đã rơi xuống vị trí thứ 4 và kém đội đầu bảng Liverpool đến 5 điểm. 

Arsenal tiếp tục thua trận thứ 3 liên tiếp - Ảnh: Internet
Arsenal tiếp tục thua trận thứ 3 liên tiếp - Ảnh: Internet

Theo dữ liệu từ Opta, kể từ tháng 5/2009 “Pháo thủ” mới có lần đầu tiên để thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà với cách biệt 2 bàn trở lên. Thành tích rõ ràng cho thấy dấu hiệu đi xuống của Bukayo Saka và các đồng đội. 

Squawka cho biết thêm, dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, Arsenal đã thất bại trước Liverpool đến 4 lần trong 5 trận gần nhất 2 đội gặp nhau trên sân nhà “Pháo thủ”. CLB thành London thủng lưới đến 11 bàn thua và chỉ ghi vỏn vẹn 3 pha lập công. 

CĐV Arsenal chỉ trích thầy trò Mikel Arteta - Ảnh: Internet
CĐV Arsenal chỉ trích thầy trò Mikel Arteta - Ảnh: Internet

Chứng kiến chu kỳ buông của Arsenal thêm 1 lần nữa diễn ra ở mùa giải năm nay dù đã chi tiêu không ít tại TTCN. Không ít CĐV muốn HLV Mikel Arteta phải từ chức khỏi chiếc ghế thuyền trưởng CLB. 

Tài khoản Chaz Clifford bình luận trên Twitter: “Ông ấy đã giúp CLB tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua. Tôi cảm thấy Mikel Arteta là một HLV giỏi nhưng ông ấy vẫn chưa thể giúp Arsenal thành công dù nhận không ít cơ hội”. 

“Hãy để ông ấy rời CLB, chúng ta cần một HLV có thể kết hợp những cầu thủ này trở thành tập thể vững mạnh hơn”. NHM có tên Olamide khẳng định trên Twitter.