Chờ...

Rời Chelsea, Kante vẫn được CĐV trao tặng món quà ý nghĩa trên SVĐ Stamford Bridge

VOH - Tiền vệ N'golo Kante được CĐV Chelsea dành tặng món quà ý nghĩa trên sân Stamford Bridge dù đã chia tay CLB.

Theo thông tin từ hội CĐV Chelsea ngồi ở góc khán đài The Shed tại sân vận động Stamford Bridge. Tiền vệ N’Golo Kante sau những cống hiến trong màu áo The Blues sẽ được những NHM này treo một biểu ngữ vĩnh viễn tại nơi họ cổ vũ đội nhà thi đấu. 

Cựu sao Leicester City hoàn toàn xứng đáng với sự tôn vinh này sau những thành công anh từng đem lại cho CLB thành London. 

Chelsea muốn tôn vinh Kante - Ảnh: Internet
Chelsea muốn tôn vinh Kante - Ảnh: Internet

Sau 7 năm cống hiến cho Chelsea, Kante đã giúp The Blues giành được hầu hết những danh hiệu cao quý như chức vô địch Ngoại hạng Anh, Fifa Club World Cup và Cúp C1 năm 2021. 

Có thể nói, Kante là một trong số ít những ngôi sao chọn cách rời CLB mà vẫn khiến CĐV Chelsea cảm thấy tiếc nuối bởi cầu thủ này mới chỉ cán mốc 32 tuổi và còn đủ sức chinh chiến tại môi trường bóng đá châu Âu thời gian dài. 

Kante là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea - Ảnh: Internet
Kante là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea - Ảnh: Internet

Kể từ sau sự rời đi của Kante, Chelsea đã chi số tiền kỷ lục để mang về Moises Caicedo. Tuy nhiên, tuyển thủ người Ecuador vẫn chưa cho thấy sự toàn diện như cách Kante từng làm tại CLB. 

Trước Kante, CĐV Chelsea cũng từng treo những biểu ngữ vĩnh viễn để tôn vinh những ngôi sao khác như Mason Mount hay John Terry trên SVĐ Stamford Bridge.