Chờ...

CẬP NHẬT Chuyển nhượng 8/1: Arsenal thanh lý số 10 cho đối thủ Ngoại hạng Anh | MU từ bỏ Werner vì lý do lạ

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 8/1 với những tin tức liên quan đến Arsenal, MU, Mbappe và Barca.

*[Foot Mercato] - Kylian Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid. Hồi tháng trước, Los Blancos yêu cầu tiền đạo người Pháp làm sáng tỏ tương lai trước thời điểm 15/1. Trụ cột PSG quyết định cập bến Santiago Bernabeu, sau khi hợp đồng hiện tại ở Parc des Princes đáo hạn.

*[CaughtOffside] - Arsenal sẵn sàng bán Emile Smith Rowe cho Aston Villa ngay trong phiên chợ đông. Tiền vệ số 10 không được HLV Mikel Arteta trọng dụng và cũng bỏ ngỏ khả năng ra đi, nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

CẬP NHẬT Chuyển nhượng 8/1: Arsenal thanh lý số 10 cho đối thủ Ngoại hạng Anh | MU từ bỏ Werner vì lý do lạ 1
Rowe thất sủng tại Emirates. Ảnh: Internet.

*[Football Insider] - Everton đòi hỏi Arsenal chi 60 triệu bảng, nếu muốn sở hữu sự phục vụ của Amadou Onana. Pháo thủ muốn củng cố tuyến giữa và đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ The Toffees.

*[Fabrizio Romano] - Lý do MU từ bỏ phi vụ chiêu mộ Timo Werner là vì Quỷ đỏ vẫn chưa xác định được mẫu tiền đạo có phong cách thi đấu nào phù hợp với CLB. Đội chủ sân Old Trafford chần chừ, Tottenham nhanh chóng nhảy vào và đạt thỏa thuận với cựu tiền đạo Chelsea.

CẬP NHẬT Chuyển nhượng 8/1: Arsenal thanh lý số 10 cho đối thủ Ngoại hạng Anh | MU từ bỏ Werner vì lý do lạ 2
Werner không đầu quân cho MU. Ảnh: Internet.

*[SPORT] - Barca có thể gây sốc bằng thương vụ chiêu mộ Jesse Lingard. Cựu cầu thủ MU vẫn đang thất nghiệp, sau khi bị Nottingham Forest thanh lý hợp đồng hồi hè năm ngoái.

*[Football London] - Jurgen Klopp hoài nghi chuyện Jordan Henderson đòi rời Al-Ettifaq. Thuyền trưởng Liverpool lên tiếng về cựu đội trưởng CLB: "Hendo có tổ chức họp báo và nói như thế không? Không. Chúng tôi có nói chuyện, nhưng không phải về chuyện đó".