Chờ...

Chuyên gia Sky Sports: "Arsenal không thể vô địch với 2 cầu thủ đó"

VOH - Cựu tiền đạo Arsenal - Paul Merson tin rằng Pháo thủ khó có thể giải cơn khát danh hiệu, nếu tiếp tục dựa vào bộ đôi tiền đạo Jesus và Nketiah.

Một trong những nguyên nhân chính khiến Arsenal ôm hận trước Liverpool tại vòng 3 FA Cup là sự thiếu sắc bén của hàng công. Pháo thủ tung ra số pha dứt điểm gấp 1.5 lần The Kop, nhưng không thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Kai Havertz là cầu thủ chơi cao nhất trong đội hình xuất phát Arsenal đêm qua. Phân tích qua Sky Sports, chuyên gia bình luận và cũng là cựu tiền đạo Pháo thủ, Paul Merson cho rằng ngôi sao người Đức không thể là lời giải cho bài toán mũi nhọn của CLB cũ: "Thật lòng thì tôi nghĩ Arsenal cần chiêu mộ 1 tiền đạo".

Chuyên gia Sky Sports: "Arsenal không thể vô địch với 2 cầu thủ đó" 1
Merson kêu gọi Arsenal giải quyết dứt điểm vấn đề hàng công bằng 1 chân sút mới. Ảnh: Internet.

Merson còn thẳng thừng chê bai bộ đôi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah: "Tôi không nghĩ họ sẽ vô địch với Jesus và Nketiah chơi cao nhất trên hàng công. Tôi nghĩ những gì làm được mùa trước đã là giới hạn xa nhất mà họ có thể đưa Arsenal tiến đến".

Jesus bỏ lỡ màn thư hùng Liverpool do tái phát chấn thương đầu gối. Nketiah thì chỉ được HLV Mikel Arteta tung vào sân cuối trận và không thể tạo ra đột biến.

Chuyên gia Sky Sports: "Arsenal không thể vô địch với 2 cầu thủ đó" 2
Nketiah đánh mất dần niềm tin của Arteta. Ảnh: Internet.

Những thông tin trên TTCN tiết lộ Pháo thủ đang theo đuổi 2 trung phong Ivan Toney của Brentford và Viktor Gyokeres của Sporting CP. Dù vậy, hy vọng chiêu mộ tân binh của đội chủ sân Emirates lại gặp rào cản lớn khi các đối tác thay nhau "hét giá".