Chờ...

Điểm tin bóng đá 9/1: "Hoàng đế" Beckenbauer qua đời ở tuổi 78 | MU thắng dễ Wigan tại FA Cup

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 9/1 gồm những thông tin như MU giành quyền vào vòng 4 FA Cup. Huyền thoại Franz Beckenbauer qua đời ở tuổi 78.

MU thắng dễ Wigan tại FA Cup

MU thắng dễ Wigan tại FA Cup - Ảnh: Internet
MU thắng dễ Wigan tại FA Cup - Ảnh: Internet

Rạng sáng nay (9/1), MU đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà của Wigan để chính thức điền tên vào vòng 4 FA Cup. 

Sau khi đánh bại Wigan với tỷ số 2-0, MU sẽ chỉ phải đối đầu với đội thắng trong trận đá lại giữa Newport County và Eastleigh. Hai đội bóng ở giải hạng thấp này sẽ tái đấu vào ngày 16/1 để có cơ hội tiếp đón "Quỷ đỏ". 

Hoàng đế Beckenbauer qua đời ở tuổi 78

Tin buồn này đã được gia đình của huyền thoại Franz Beckenbauer xác nhận với truyền thông Đức. Sau thời gian dài chiến đấu với nhiều căn bệnh khác nhau, cựu cầu thủ người Đức đã nói lời tạm biệt thế giới bóng đá vào ngày 8/1.

Huyền thoại Thierry Henry tiết lộ từng bị trầm cảm

Huyền thoại Thierry Henry tiết lộ từng bị trầm cảm - Ảnh: Internet
Huyền thoại Thierry Henry tiết lộ từng bị trầm cảm - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên The Diary Of A CEO, huyền thoại Arsenal bất ngờ tiết lộ bản thân đã bị căn bệnh trầm cảm hành hạ trong suốt sự nghiệp thi đấu bóng đá đỉnh cao của mình. 

“Tôi chắc hẳn đã bị trầm cảm xuyên suốt những năm tháng thi đấu. Tôi có biết điều đó không? Không! Tôi đã làm gì để chống lại căn bệnh? Chẳng làm gì! Nhưng rõ ràng tôi đã thích nghi theo 1 cách nào đó, điều này xuất hiện tại thời điểm tôi luôn muốn làm hài lòng 1 ai đó". 

Antony rớt giá thê thảm

Theo cập nhật định giá chuyển nhượng của Transfermarkt, Antony là cầu thủ sụt giá mạnh nhất khi chỉ còn trị giá 25 triệu Euro so với thời điểm 60 triệu Euro trước đó. 

Timo Werner chuẩn bị ra mắt Tottenham

Cựu tiền đạo Chelsea đã lên chuyến bay riêng trở lại London từ Đức để hoàn tất hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng với Tottenham từ RB Leipzig.