Chờ...

Điểm tin bóng đá 6/1: Man City nhận tin xấu từ trụ cột | MU săn đón hậu vệ trái của Girona

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 6/1 bao gồm những thông tin như Man City gặp tổn thất lớn trước vòng 3 FA Cup. MU tìm cách chiêu mộ hậu vệ trái CLB Girona.

Man City nhận tin xấu từ trụ cột

Man City nhận tin xấu từ trụ cột - Ảnh: Internet
Man City nhận tin xấu từ trụ cột - Ảnh: Internet

Trước trận Man City tiếp đón Huddersfield tại sân nhà Etihad trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ tin không vui liên quan đến tiền vệ trụ cột Rodri khi bà của anh qua đời và ngôi sao này sẽ vắng mặt trong trận đấu đêm mai (7/1). 

“Bà của Rodri mới qua đời. Cậu ấy hiện đang ở Madrid. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ trở lại nhưng gia đình luôn là điều quan trọng nhất”, HLV Pep Guardiola tiết lộ.

Arsenal rao bán 3 cầu thủ 

Nguồn tin từ The Sun xác nhận, Arsenal đã rao bán 3 cầu thủ trong phiên chợ tháng 1 này là Mohamed Elneny, Cedric Soares và Nuno Tavares. Cả 3 hiện không còn chỗ đứng tại "Pháo thủ" và sớm nằm tại danh sách cần phải thanh lý của CLB. 

MU săn đón hậu vệ trái của Girona

MU săn đón hậu vệ trái của Girona - Ảnh: Internet
MU săn đón hậu vệ trái của Girona - Ảnh: Internet

Theo SunSport, sau khi trả Sergio Reguilon cho Tottenham, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Miguel Gutierrez trong tháng 1 này.

Dẫu vậy, "Quỷ đỏ" gặp nhiều khó khăn khi Man City cũng đang theo dõi sát sao tình trạng của ngôi sao 22 tuổi. 

Tottenham giành chiến thắng tại vòng 3 FA Cup 

Siêu phẩm của Pedro Porro ở thời điểm cuối trận đã giúp Tottenham vượt qua Burnley, giành vé vào vòng 4 FA Cup. Đáng chú ý, "Gà trống" chiến thắng dù thiếu vắng nhiều trụ cột như Son Heung-min, Bissouma và Pape Sarr.

Filip Nguyễn chia sẻ khó khăn ở ĐT Việt Nam 

Trước khi cùng ĐT Việt Nam sang Qatar tham dự Asian Cup 2023, thủ thành Filip Nguyễn thừa nhận gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp do không thuần thục tiếng Việt.