Chờ...

Máy làm bàn tầm cỡ chọn Arsenal thay vì Chelsea, Edu vẫn cắn răng không mua nổi

VOH - Ivan Toney quyết tâm gia nhập Arsenal, dù cũng được Chelsea theo đuổi. Tuy nhiên, GĐTT Edu Gaspar chưa thể tiến hành phi vụ vì 1 nguyên nhân.

Trận thua Liverpool ngay tại thánh địa Emirates làm nan giải thêm bài toán săn bàn của Arsenal. Gabriel Jesus chấn thương chưa hẹn ngày trở lại, Bukayo Saka liên tiếp phung phí các cơ hội, Gabriel Martinelli và Eddie Nketiah xuống phong độ, còn Kai Havertz chỉ là phương án "chữa cháy".

Pháo thủ đang cần 1 tiền đạo đẳng cấp và đã được Ivan Toney chủ động bắn tín hiệu trên TTCN. Theo thông tin do phóng viên Ryan Taylor cung cấp, chân sút người Anh chỉ muốn chọn Emirates làm bến đỗ mới, bất chấp cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Máy làm bàn 100 triệu chọn Arsenal thay vì Chelsea, Edu vẫn bó tay không mua nổi 1
Toney chọn Arsenal thay vì Chelsea. Ảnh: Internet.

Được "bật đèn xanh" là vậy, nhưng Pháo thủ vẫn khó chiêu mộ Toney ở phiên chợ đông. Jacobs Ben cho hay Brentford nhất quyết đòi đủ 100 triệu bảng, số tiền vượt quá ngân sách chuyển nhượng cho phép của ông lớn bắc London trong tháng 1 này.

Hợp đồng hiện tại giữa Toney với CLB chủ quản có thời hạn đến mùa hè năm sau. Không loại trừ khả năng Arsenal sẽ chờ đến hết chiến dịch 2023-2024 mới nối lại đàm phán, khi Brentford chịu áp lực bán trụ cột để tránh mất trắng.

Máy làm bàn 100 triệu chọn Arsenal thay vì Chelsea, Edu vẫn bó tay không mua nổi 2
GĐTT Edu Gaspar phải xoay xở phi vụ Toney với ngân quỹ hạn chế. Ảnh: Internet.

Bị FA cấm thi đấu 8 tháng vì hành vi cá cược, nhưng Toney đang sẵn sàng cho màn tái xuất mạnh mẽ sắp tới. Cầu thủ 27 tuổi vừa lập cú hat-trick trong trận giao hữu kín của đội B Brentford.