Chờ...

Mơ ước gia nhập Man City, "Tiểu Maradona" tuyên bố từ bỏ đề nghị 1 tỷ euro

VOH - Khvicha Kvaratskhelia xác định Man City là bến đỗ ưa thích tại Anh. Trụ cột Napoli không màng đến các lời mời đãi ngộ khủng, mà chỉ muốn hoàn tất tham vọng đề ra.

Man City hiện là bến đỗ mơ ước của rất nhiều cầu thủ. Đến với CLB ăn 3 mùa trước, các ngôi sao vừa được nâng tầm dưới trướng chiến lược gia thiên tài Pep Guardiola, vừa có cơ hội chinh phục những danh hiệu cao quý nhất.

Mới đây, CalcioNapoli24 đưa tin 1 ngôi sao sáng tại Serie A không giấu giếm ước muốn cập bến Etihad. Đích thân đại diện của Khvicha Kvaratskhelia đã xác nhận trụ cột Napoli sẵn sàng khước từ những lời mời với mức đãi ngộ khủng, để đầu quân cho Cityzens.

Mơ ước gia nhập Man City, "Tiểu Maradona" tuyên bố từ bỏ đề nghị 1 tỷ euro 1
Man City là CLB ưa thích tại Anh của Kvaratskhelia. Ảnh: Internet.

"Khvicha sẽ không chấp nhận phi vụ chuyển nhượng sang Saudi Araba, bất kể nhận được đề nghị 1 tỷ euro", đại diện Mamuka Jugeli chia sẻ với 1TV Sport Georgia. "Cậu ấy có lẽ sẽ đồng ý thi đấu cho Real Madrid, Bayern Munich, Barca hoặc Man City. Khvicha có các khao khát khác biệt, cậu ấy muốn thành công và đang hoàn thiện mục tiêu đề ra".

Kvaratskhelia là công thần trong chiến tích vô địch Serie A mùa trước của Napoli. Bước sang mùa giải hiện tại, ngòi nổ Georgia cũng đã đóng góp 5 bàn thắng, cùng 5 đường kiến tạo cho đội chủ sân Diego Armando Maradona.

Mơ ước gia nhập Man City, "Tiểu Maradona" tuyên bố từ bỏ đề nghị 1 tỷ euro 2
Kvaratskhelia được mệnh danh "Tiểu Maradona" trong màu áo Napoli. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, không dễ cho Kvaratskhelia hiện thực hoá giấc mơ khoác áo Man City. Ở vị trí ngòi nổ cánh trái, Cityzens đang sở hữu Jack Grealish, lẫn Jeremy Doku giàu triển vọng.