Chờ...

BLĐ Chelsea chốt tương lai Pochettino, trao nhiệm vụ cứu vãn cả mùa giải cho 1 cái tên

VOH - Các ông chủ Chelsea đã có kế hoạch rõ ràng về chuyện đi ở của Pochettino. Chiến lược gia Argentina đối diện nguy cơ bị sa thải trong 2 trường hợp.

Nguy cơ thêm 1 mùa giải trắng tay đang hiện hữu phía trước Chelsea. The Blues hiện chỉ xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh và vừa bị Middlesbrough hạ gục ở lượt đi bán kết Carabao Cup.

Trận thua đối thủ hạng dưới khó chấp nhận gây áp lực đè nặng lên HLV Mauricio Pochettino. Không ít quan điểm tin rằng ngày chiến lược gia Argentina bị BLĐ Chelsea sa thải sắp đến gần.

BLĐ Chelsea chốt tương lai Pochettino, trao nhiệm vụ cứu vãn cả mùa giải cho 1 cái tên 1
Tương lai của Pochettino trở thành chủ đề gây bàn tán. Ảnh: Internet.

Dù vậy, Daily Mail đưa tin những người đứng đầu The Blues vẫn duy trì sự ủng hộ dành cho Pochettino. Các lãnh đạo tại Stamford Bridge đánh giá đội bóng đang có sự cải thiện so với thời Graham Potter. Theo các con số thống kê, Chelsea dưới trướng thuyền trưởng xứ Tango áp đảo đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt hơn trước.

BLĐ The Blues đặt niềm tin Christopher Nkunku một khi sung sức sẽ tạo ra khác biệt. Bộ sậu thượng tầng còn có ý định chiêu mộ thêm 1 tiền đạo đẳng cấp, để giúp Pochettino tăng cường hỏa lực hàng công.

BLĐ Chelsea chốt tương lai Pochettino, trao nhiệm vụ cứu vãn cả mùa giải cho 1 cái tên 2
Nkunku được kỳ vọng sẽ cứu vãn cả mùa giải cho The Blues. Ảnh: Internet.

Kế hoạch của BLĐ Chelsea là chờ đến mùa hè, mới định đoạt chuyện đi ở của HLV đương nhiệm. Tuy nhiên, Pochettino không hẳn được đảm bảo tại vị tới hết mùa. Những ông chủ sẽ cân nhắc chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân 51 tuổi, trong trường hợp The Blues không thể giành vé vào chung kết Carabao Cup, hay lún sâu hơn nữa tại Ngoại hạng Anh.