Chờ...

Lại bại trận, fan Chelsea điên tiết: "Cút đi đồ lừa đảo Pochettino, ông biến chúng tôi thành Tottenham"

VOH - Chelsea bất ngờ bị đối thủ hạng dưới Middlesbrough hạ gục. Người hâm mộ The Blues chỉ trích HLV Pochettino dữ dội sau kết quả vô cùng thất vọng.

Hy vọng chấm dứt cơn khát danh hiệu của Chelsea vừa bị giáng 1 đòn nặng nề hôm nay. Hành quân đến Riverside chạm trán Middlesbrough ở lượt đi Carabao Cup, The Blues phải hứng chịu thất bại 0-1 khó chấp nhận.

Trận thua đáng quên đẩy làn sóng chỉ trích HLV Mauricio Pochettino từ cộng đồng fan Chelsea bùng nổ gay gắt. Không ít CĐV The Blues đã chỉ ra một loạt vấn đề trong lối cầm quân của thuyền trưởng Argentina.

Lại bại trận, fan Chelsea điên tiết: "Cút đi đồ lừa đảo Pochettino, ông biến chúng tôi thành Tottenham" 1
Pochettino bị bủa vây bởi áp lực lớn. Ảnh: Internet.

Pochettino bị chê bai vì sử dụng nhiều cầu thủ không đúng vị trí. Chelsea dưới trướng HLV 51 tuổi cũng thi đấu lỏng lẻo và không định hình được phương pháp tấn công rõ ràng.

Fan hâm mộ Jeffrey Cooperstein buồn bã trên MXH: "Thuê 1 kẻ thất bại tại Tottenham như Pochettino khiến bạn thua 1 đội bóng trung bình hạng dưới. Tình cảnh của Chelsea thật đáng buồn". Tài khoản @dme_363 thì phẫn nộ: "Lampard còn hay hơn nhiều Pochettino. Đồ lừa đảo này thất bại khi có cả Neymar, Mbappe lẫn Messi. Chelsea cần sa thải trước khi ông ta biến chúng ta thành Tottenham hay Arsenal".

Tài khoản @YoungKobe_sc cùng chung cảm xúc: "Thật điên rồ đến mức xấu hổ. Chấm dứt trò lừa đảo này đi, ông được Tottenham cử đến tiêu diệt chúng tôi". Tài khoản @MokayaBen cũng không giữ nổi bình tĩnh: "Đã đến lúc chúng ta nói Pochettino cút đi và mang tinh thần thất bại của ông trở về Tottenham".

Lại bại trận, fan Chelsea điên tiết: "Cút đi đồ lừa đảo Pochettino, ông biến chúng tôi thành Tottenham" 2
Người hâm mộ Chelsea lo sợ đội bóng con cưng lâm vào cảnh trắng tay dài hạn như Tottenham. Ảnh: Internet.

Pochettino từng có 5 năm dẫn dắt Spurs, nhưng không thể giúp CLB hàng xóm của Chelsea giành bất kỳ danh hiệu nào. Trong cả 2 lần ông tiến vào chung kết, Tottenham đều bại trận.