Chờ...

Không tưởng! Cole Palmer học theo Hojlund, từ chối sút bóng vào lưới trống

VOH - Chỉ 1 ngày sau khi Hojlund bỏ lỡ cơ hội trước khung thành rộng mở, Palmer lại tái hiện khoảnh khắc tương tự trong thất bại của Chelsea.

Rạng sáng nay, Carabao Cup đã chứng kiến cơn địa chấn tại Riverside. Được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng Chelsea lại bị CLB hạng dưới Middlesbrough đánh bại ở lượt đi bán kết.

Áp đảo với thời lượng kiểm soát bóng lên đến 72% nhưng không ghi được bất kỳ bàn thắng nào, The Blues phải nếm trải quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Theo thông số Sofa Score ghi nhận, các vị khách đã bỏ lỡ đến 4 cơ hội ngon ăn, bao gồm 2 tình huống phung phí khó tin của Cole Palmer.

Không tưởng! Cole Palmer học theo Hojlund, từ chối sút bóng vào lưới trống 1
Màn trình diễn đáng quên của Palmer. Ảnh: Internet.

Tính riêng trong 45 phút đầu tiên, Palmer đã có tới 5 lần chạm bóng trong vòng cấm đội chủ nhà và tung ra tổng cộng 4 pha dứt điểm. Phút 31, số 20 Chelsea cướp bóng rất hay ngay trước khung thành Middlesbrough, nhưng lại sút bóng chệch cột dọc đầy đáng tiếc.

Bước sang thời gian bù giờ, Palmer còn bỏ lỡ thời cơ thuận lợi hơn. Xuất phát từ cú sút xa của Enzo Fernandez, thủ môn Tom Glover mắc sai lầm không bắt dính bóng. Ngôi sao người Anh lập tức ập vào sút bồi, nhưng bóng lại bay lên trời khi phía trước là lưới trống.

Không tưởng! Cole Palmer học theo Hojlund, từ chối sút bóng vào lưới trống 2
Tình huống bỏ lỡ không tưởng của Palmer gây liên tưởng đến pha bóng tương tự của Rasmus Hojlund. Ảnh: Internet.

Palmer được HLV Mauricio Pochettino giữ trên sân đến hết trận, nhưng tiếp tục gây thất vọng. Sang hiệp 2, anh còn phung phí thêm 1 cơ hội ghi bàn nữa và khiến đội nhà phải ôm hận.