Chờ...

Điểm tin bóng đá 13/1: Rõ vụ Gallagher rời Chelsea | Sao Man City lần đầu xuất hiện sau khi bị vợ bỏ

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 13/1 gồm những tin tức như rõ vụ Conor Gallagher rời Chelsea. Sao Man City lần đầu xuất hiện sau khi bị vợ bỏ.

Rõ vụ Gallagher rời Chelsea 

Rõ vụ Gallagher rời Chelsea - Ảnh: Internet
Rõ vụ Gallagher rời Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ The Sun, Tottenham gần như đã hết cơ hội sở hữu Conor Gallagher trong phiên chợ mùa đông năm nay khi HLV Pochettino ra sức khẳng định cầu thủ người Anh không phải để bán. 

Trong bối cảnh những cái tên như Moises Caicedo hay Enzo Fernandez đều đang thi đấu dưới sức. Pochettino hiểu rõ Conor Gallagher là ngôi sao quan trọng nhất lúc này của tuyến tiền vệ Chelsea. 

Ten Hag lần đầu lên tiếng vụ Sancho rời MU

Dù có mâu thuẫn với cậu học trò tại MU. Song, HLV Erik ten Hag vẫn dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến với Jadon Sancho tại CLB Dortmund.

“Tôi hi vọng cậu ấy sẽ gặp nhiều may mắn và chơi tốt ở đó. Chỉ như vậy thôi. Hi vọng cậu ấy sẽ thành công”.

Sao Man City lần đầu xuất hiện sau khi bị vợ bỏ 

Kyle Walker né tránh cánh phóng viên - Ảnh: Internet
Kyle Walker né tránh cánh phóng viên - Ảnh: Internet

Theo những hình ảnh mới nhất được tờ The Sun đăng tải, hậu vệ Kyle Walker đã lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau drama bị vợ đuổi khỏi nhà cách đây không lâu. 

Trụ cột Man City né tránh việc bị các cánh phóng viên chụp hình và bỏ đi nhanh chóng. 

Pochettino tự tin giúp Chelsea vào Chung kết Carabao Cup

Phát biểu trước trận tiếp đón Fulham, Pochettino thêm lần nữa khẳng định sẽ giúp Chelsea ngược dòng tại Carabao để tiến vào trận Chung kết. 

“Nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh đã thất bại ở đấu trường này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn cơ hội và sẽ chiến đấu hết sức tại Stamford Bridge để vào trận Chung kết”.

Arsenal gây sốc với sao Bologna

Theo The Telegraph, HLV Arteta coi tiền đạo Joshua Zirkzee là 1 trong những mục tiêu chiêu mộ hàng đầu ở phiên chợ mùa đông năm nay.  Joshua Zirkzee hiện khoác áo Bologna và được đội bóng Italia định giá 50 triệu bảng Anh.