Chờ...

Điểm tin bóng đá 15/1: Real thắng dễ Barca tại Siêu cúp Tây Ban Nha | Đình Bắc đi vào lịch sử tuyển Việt Nam

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 15/1 bao gồm những thông tin như Real Madrid thắng dễ Barca tại Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Nguyễn Đình Bắc ghi tên mình vào lịch sử tuyển Việt Nam.

Real thắng dễ Barca tại Siêu cúp Tây Ban Nha

Real thắng dễ Barca tại Siêu cúp Tây Ban Nha - Ảnh: Internet
Real thắng dễ Barca tại Siêu cúp Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

Tưởng chừng như Real Madrid và Barca sẽ tạo nên một trận đấu hấp dẫn và kịch tính nhưng sự xuất sắc của tiền đạo Vinicius Jr đã khiến đoàn quân HLV Xavi gặp nhiều khó khăn. 

Theo đó, cầu thủ người Brazil đóng góp một cú hattrick giúp CLB chủ quản thắng dễ Barca với tỷ số 4-1 để nâng cao chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha. 

Chelsea gặp khó vụ Bruno Guimaraes

Theo nguồn tin từ Fichajes, Chelsea đang gặp khó trong thương vụ hỏi mua tiền vệ Bruno Guimaraes từ CLB Newcastle. Cầu thủ người Brazil hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu bảng Anh. 

Ngoài ra, "Chích chòe" không có ý định để cầu thủ trụ cột của mình rời đi ngay trong phiên chợ mùa đông năm nay. 

Đình Bắc đi vào lịch sử tuyển Việt Nam

Đình Bắc đi vào lịch sử tuyển Việt Nam - Ảnh: Internet
Đình Bắc đi vào lịch sử tuyển Việt Nam - Ảnh: Internet

Với bàn thắng ghi được vào lưới tuyển Nhật Bản, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã điền tên mình vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ trẻ nhất (19 tuổi 4 tháng 26 ngày) lập công cho ĐTQG tại Asian Cup. 

Thêm một ngôi sao nữa chia tay MU

Theo thông tin mới nhất của The Athletic, MU vừa chốt thoả thuận cho Sevilla mượn Hannibal Mejbri hết mùa giải này. Giao kèo của tiền vệ 20 có điều khoản cho đội bóng Tây Ban Nha tuỳ chọn mua đứt với giá 20 triệu Euro.

Sao Chelsea gây tai nạn với người nổi tiếng 

The Sun đã tiết lộ 1 thông tin gây sốc về Wesley Fofana. Cụ thể, vào tháng 12/2022, trung vệ người Pháp đã tông phải 1 nam diễn viên nổi tiếng người Anh, tên Dean Gaffney, khi đang lái xe trên đường King’s Road ở Tây London.