Chờ...

Micah Richards khen sao Chelsea: "Cậu ấy thông minh và biết di chuyển vào những khoảng trống như Kevin De Bruyne"

VOH - Cựu hậu vệ Man City Micah Richards nhận định Cole Palmer có nhiều nét tương đồng với Kevin De Bruyne.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Cole Palmer kể từ khi cập bến Chelsea, cựu hậu vệ Man City Micah Richards nhận định lối chơi thông minh này có nhiều nét tương đồng với siêu sao Kevin de Bruyne.

 “Cậu ấy xuất phát bên cánh phải trong trận gặp Fulham và chơi không hiệu quả trong 30 phút đầu tiên. Tuy nhiên, Palmer đã rất thông minh trong việc tìm ra cách để tạo dấu ấn trong trận đấu. Chúng tôi thường nói về việc Kevin De Bruyne có thể tìm ra những khoảng trống và Palmer cũng có thể làm được điều tương tự. Điều tôi thích ở cậu ấy là luôn muốn tiến về phía trước. Vị trí tốt nhất của Palmer chắc chắn là số 10. Thật tuyệt vời khi xem cách cậu ấy chơi bóng", Richards nhận xét về ngôi sao của Chelsea.

Micah Richards khen sao Chelsea:
Micah Richards nhận định lối chơi thông minh của Cole Palmer có nhiều nét tương đồng với siêu sao Kevin de Bruyne. Ảnh: Internet

Cầu thủ 21 tuổi đích thực đang gồng gánh The Blues trên vai. Trong trận gặp Fulham, Cole Palmer chính là cái tên mang đến đột biến, định đoạt kết cục cả trận đấu cho Chelsea với pha sút phạt đền thành công.

Squawka đưa ra thống kê Cole Palmer đang dẫn đầu nhiều chỉ số quan trọng về khâu tấn công của Chelsea, bao gồm số cơ hội tạo ra (29 lần), bàn thắng (9 pha lập công) và kể cả kiến tạo (4 đường chuyền thành bàn).

Micah Richards khen sao Chelsea:
Cole Palmer đang dẫn đầu mọi thống kê về ghi bàn, kiến tạo và tạo cơ hội của Chelsea. Ảnh: Internet

Ngoài ra, bàn thắng trên chấm 11 mét và mang về chiến thắng cho The Blues cũng đã là bàn thắng penalty thứ 5 của Palmer từ đầu mùa, nhiều nhất Ngoại hạng Anh 2023-2024.