Chờ...

VIDEO: Vinicius "siu" ăn mừng, fan Real Madrid đồng loạt làm điều đặc biệt dành cho Ronaldo ở phút thứ 7

VOH - Ronaldo chia tay Real Madrid đã lâu, nhưng fan hâm mộ vẫn tri ân anh trong trận El Clasico rạng sáng nay. Vinicius cũng giải thích màn ăn mừng là dành riêng cho đàn anh thần tượng.

Vinicus Junior vừa sắm vai người hùng, giúp Real Madrid giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải năm nay. Chạm trán Barca trong khuôn khổ Chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, ngòi nổ Brazil bùng cháy với cú hat-trick bàn thắng, góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của Los Blancos. 

Đáng chú ý ngay sau bàn mở tỷ số ở phút thứ 7, Vinicius đã ăn mừng theo phong cách "Siu" của Cristiano Ronaldo. Trả lời phỏng vấn sau trận, đàn em kế thừa áo số 7 của siêu sao Bồ Đào Nha bày tỏ được Fabrizio Romano dẫn lại: "Màn ăn mừng của tôi là dành cho Ronaldo. Anh ấy là thần tượng của tôi".

Video: Vinicius "siu" ăn mừng

 

 

Chia tay Los Blancos đã lâu, nhưng CR7 vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với CLB cũ. Trước trận El Clasico trên đất Saudi Arabia, tiền đạo 38 tuổi chủ động đến thăm HLV Carlo Ancelotti và động viên tinh thần toàn đội Real.

Không chỉ Vinicius, các fan Real có mặt tại SVĐ Al-Awwal Park cũng tri ân máy làm bàn xuất sắc nhất lịch sử CLB. Đúng vào phút thứ 7, đông đảo người hâm mộ Los Blancos đồng thanh ca vang tên Ronaldo trên khắp các khán đài. 

VIDEO: Vinicius "siu" ăn mừng, fan Real Madrid đồng loạt làm điều đặc biệt dành cho Ronaldo ở phút thứ 7 1
CĐV Real cùng Vinicius bày tỏ tình cảm dành cho Ronaldo. Ảnh: Internet.

CR7 đang tận hưởng quãng nghỉ giữa mùa giải Saudi Pro League. Cuối tháng này, Al Nassr sẽ có chuyến du đấu Trung Quốc, trước khi đọ sức Inter Miami của Lionel Messi tại giải giao hữu Riyadh Season Cup.