Chờ...

Tuyển Việt Nam khiến tiền đạo chơi ở Ligue 1 "khủng hoảng"

VOH - Junya Ito tỏ ra bất ngờ khi tuyển Nhật Bản vấp phải sự chống trả quyết liệt của tuyển Việt Nam.

Tuyển Nhật Bản mở tỷ số sớm nhờ bàn thắng của Takumi Minamino. Tuy nhiên, Nguyễn Đình Bắc cùng Phạm Tuấn Hải thi nhau tỏa sáng giúp tuyển Việt Nam dẫn ngược 2-1 ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Tuyển Việt Nam khiến tiền đạo chơi ở Ligue 1 "khủng hoảng" 1
Ito thi đấu mờ nhạt. Ảnh: Internet

Tiền đạo Junya Ito thừa nhận, các cầu thủ Nhật Bản phải thi đấu với tâm trạng lo lắng khi tuyển Việt Nam kháng cự quyết liệt. Chân sút thuộc biên chế Reims tin rằng đội nhà cần phải cải thiện khả năng phòng ngự ở các tình huống cố định nếu không muốn trả giá.

“Chúng tôi thủng lưới hai bàn từ các pha bóng cố định, tuyển Việt Nam cũng cố gắng kiểm soát thế trận. Thế nên, các cầu thủ từng rơi vào tâm trạng khủng hoảng. Rất may, Minamino và Nakamura đã chơi hay để xoay chuyển tình thế”, Soccer King dẫn lời Junya Ito.

“Bàn thắng cuối của Ueda cũng rất đẹp. Tôi cho rằng những pha bóng bổng rất quan trọng và đối thủ sẽ đặt cược vào các tình huống như vậy. Tuyển Nhật Bản cần phải khắc phục”, Junya Ito nói thêm.

Tuyển Việt Nam khiến tiền đạo chơi ở Ligue 1 "khủng hoảng" 2
Tuyển Việt Nam chơi quả cảm trước tuyển Nhật Bản. Ảnh: Internet

Junya Ito được HLV Hajime Moriyasu bố trí đá chính cùng những Takumi Minamino, Keito Nakamura và Takumi Minamino. Tuy nhiên, Junya Ito không để lại đóng góp đáng kể nào.

Sau đây 4 ngày, tuyển Nhật Bản bước vào trận đấu thứ hai gặp Iraq. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, nhà đương kim á quân Asian Cup sẽ nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp tại bảng D.