Chờ...

HLV Al-Hilal: “Ronaldo khác biệt so với Neymar. Tài năng của cậu ấy không thể bằng CR7”

VOH - HLV của CLB Al-Hilal - Jorge Jesus cho rằng cậu học trò Neymar của mình khó lòng sánh bằng với những gì Cristiano Ronaldo đã làm được ở trong bộ môn bóng đá.

Trong buổi họp báo mới đây trước chuyến giao hữu của CLB Al-Hilal, HLV trưởng Jorge Jesus đã lên tiếng khi nhận được câu hỏi về 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Neymar Jr. 

Dù đang làm thầy của Neymar, song thuyền trưởng Al-Hilal vẫn cho rằng cậu học trò khó lòng sánh bằng với Ronaldo. 

Ông Jorge Jesus cho rằng Ronaldo tài năng hơn Neymar - Ảnh: Internet
Ông Jorge Jesus cho rằng Ronaldo tài năng hơn Neymar - Ảnh: Internet

“Cristiano Ronaldo thực sự quá khác biệt với Neymar. Niềm đam mê của CR7 với bộ môn này lớn hơn rất nhiều học trò của tôi”. 

Câu trả lời của HLV Jorge Jesus nhận được nhiều ý kiến đồng quan điểm từ CĐV. Bởi lẽ, trong quá khứ Neymar từng mang đến kỳ vọng có thể chen chân vào cuộc đua giữa 2 huyền thoại Ronaldo và Messi. 

Tuy nhiên, lối sống thiếu lành mạnh cộng thêm việc thường xuyên dính chấn thương do phong cách chơi có phần rê dắt quá đà đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của Neymar. 

Neymar khiến CĐV thất vọng trước lối sống vô kỷ luật - Ảnh: Internet
Neymar khiến CĐV thất vọng trước lối sống vô kỷ luật - Ảnh: Internet

Để giờ đây khi nhìn lại những gì Neymar giành được ở độ tuổi 31 thật sự khó chấp nhận. Cụ thể, ngoài cú ăn 3 cùng Barca vào năm 2015, sao tuyển Brazil đã không sở hữu thêm bất cứ danh hiệu cao quý nào khác ngoài các cúp VĐQG với PSG. 

Trong khi đó, Ronaldo ở độ tuổi 31 như Neymar vẫn khiến cả châu Âu khiếp sợ trước phong độ ghi bàn đáng nể. CR7 còn giành thêm 3 danh hiệu Quả bóng vàng trong ở khoảng thời gian này.