Chờ...

Chọn cầu thủ thuận chân phải hay nhất thế giới, huyền thoại David Villa gọi tên Ronaldo

VOH - Huyền thoại David Villa không ngần ngại lựa chọn Cristiano Ronaldo là cầu thủ thuận chân phải hay nhất dựa theo ý kiến cá nhân.

Mới đây, trong một đoạn phỏng vấn với tờ GOAL về việc phải lựa chọn từng bộ phận để tạo ra một cầu thủ xuất chúng theo ý kiến cá nhân của huyền thoại David Villa. 

Cựu tiền đạo Barca đã đưa ra những nhận định gây bất ngờ với NHM bóng đá trên toàn thế giới. Theo đó, khi được hỏi về việc chọn ngôi sao nào cho vị trí chân phải, David Villa ngay lập tức gọi tên Cristiano Ronaldo

Ronaldo và Villa từng xích mích trong quá khứ - Ảnh: Internet
Ronaldo và Villa từng xích mích trong quá khứ - Ảnh: Internet

Trong quá khứ, cả 2 từng có những màn va chạm nảy lửa tại các trận siêu kinh điển El Clasico giữa Real Madrid và Barca. 

Dẫu vậy, lựa chọn của cựu cầu thủ người Tây Ban Nha không có gì để bàn cãi khi CR7 đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới bằng chân phải. 

Ngoài ra, David Villa cũng lựa chọn người đồng đội cũ - Lionel Messi cho vị trí chân trái. Nhãn quan chiến thuật thuộc về David Silva, sức mạnh từ Albelda, tốc độ của Fernando Torres và kỹ thuật từ Juan Mata. 

Cựu sao Barca chọn Ronaldo là cầu thủ thuận chân phải hay nhất thế giới - Ảnh: GOAL
Cựu sao Barca chọn Ronaldo là cầu thủ thuận chân phải hay nhất thế giới - Ảnh: GOAL

Có thể thấy, những sự lựa chọn của David Villa là hoàn hảo trong từng bộ phận. Tất cả tạo nên một cầu thủ toàn diện với đầy đủ mọi kỹ năng tuyệt vời. 

Cá nhân David Villa cũng từng là mẫu cầu thủ toàn diện trên hàng công. Cựu tiền đạo Atletico Madrid thuận 2 chân, sở hữu kỹ thuật tuyệt vời, tốc độ tốt và luôn tỏa sáng trong những trận cầu quan trọng. 

Sự nghiệp vĩ đại giúp David Villa trở thành huyền thoại của bóng đá thế giới gồm chức vô địch World Cup 2010, 2 danh hiệu Euro cùng ĐTQG. Trong màu áo CLB, anh cũng giành Cúp C1 và La Liga khi chơi cho Barca. 

*Video David Villa chọn Cristiano Ronaldo để tạo nên cầu thủ hoàn hảo theo ý kiến của mình: