Chờ...

VIDEO: Ronaldo đọ tài đá phạt, dạy cho con trai bài học sút bóng uy lực

VOH - Ronaldo phô diễn đẳng cấp trên chấm đá phạt, bằng cú sút ghi bàn còn ấn tượng hơn cả siêu phẩm ngoạn mục của Cristiano Jr.

Vài ngày trước, cậu con trai Cristiano Jr của Ronaldo đã gây xôn xao cộng đồng mạng bằng siêu phẩm sút phạt ghi bàn trên sân tập. Từ khoảng cách tầm 20 mét hơi chếch về bên trái khung thành, quý tử nhà CR7 tung cú sút đưa bóng cuộn xoáy về góc xa, dội khung gỗ vào lưới trước sự ngỡ ngàng của thủ môn.

Đoạn video Cristiano Jr sút phạt ngoạn mục thu hút hàng ngàn lượt thích, cũng như bình luận trên các nền tảng MXH. Ronaldo có lẽ cũng cảm thấy phấn khích và vừa đăng tải đoạn video gửi đến người con cả.

Video: Ronaldo đọ tài sút phạt với con trai

 

 

Siêu sao Bồ Đào Nha quyết định thử sức trên chấm đá phạt có cự ly xa hơn, kèm thông điệp: "Cris, hãy xem và học hỏi nhé". Cú sút phạt của CR7 cũng đưa bóng găm thẳng vào góc xa khung thành, với tốc độ và uy lực còn vượt trội hơn.

Tiền đạo 38 tuổi sau đó tươi cười, ăn mừng vui vẻ. Ronaldo cũng không quên hô "Siu", theo đúng phong cách đặc trưng mỗi khi lập công.

VIDEO: Ronaldo đọ tài sút phạt, dạy cho con trai bài học uy lực 1
Ronaldo cố gắng chỉ bảo kinh nghiệm chơi bóng cho Cristiano Jr. Ảnh: Internet.

Cristiano Jr được chờ đợi sẽ nối nghiệp cầu thủ của người cha nổi tiếng. Ronaldo cũng từng bày tỏ hy vọng có thể sát cánh cùng con trai cưng trên sân cỏ chuyên nghiệp một ngày nào đó.