Chờ...

Chelsea thua sốc Middlesbrough, Pochettino “điên tiết” thay 3 nhân sự trước trận gặp Fulham

VOH - HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ có một số điều chỉnh trước cuộc đối đầu với Fulham sau trận Chelsea để thua Middlesbrough tại Carabao Cup.

Sau thất bại trước Middlesbrough hồi giữa tuần tại Carabao Cup, Chelsea đã chính thức bị ngắt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Không chỉ vậy, niềm tin từ CĐV dành cho HLV Mauricio Pochettino cũng ngày một giảm sút. 

Thậm chí, ông thầy người Argentina có khả năng mất việc nếu không đạt những kết quả tốt trong thời gian tới. 

Alfie Gilchrist có thể được sử dụng ngay từ đầu - Ảnh: Internet
Alfie Gilchrist có thể được sử dụng ngay từ đầu - Ảnh: Internet

Do đó, một chiến thắng trước Fulham tại vòng 21 Ngoại hạng Anh được xem là nhiệm vụ bắt buộc với cựu HLV PSG. Đội khách hiện không có phong độ ổn định khi nhận 2 thất bại liên tiếp gần đây sau trận thắng Arsenal. 

Theo thông tin từ Football London, HLV Pochettino nhiều khả năng sẽ có đến 3 sự điều chỉnh nhân sự trước cuộc đối đầu quan trọng này. 

Cụ thể, trung vệ Alfie Gilchrist nhiều khả năng sẽ được đá chính tại Ngoại hạng Anh cho Chelsea khi có màn thể hiện tốt ở vòng 3 FA Cup. 

Mudryk và Enzo sẽ làm mới hàng tiền vệ Chelsea trước Fulham - Ảnh: Internet
Mudryk và Enzo sẽ làm mới hàng tiền vệ Chelsea trước Fulham - Ảnh: Internet

Cầu thủ 20 tuổi sở hữu nguồn năng lượng nhiệt huyết và phòng ngự máu chiến trong các pha đối mặt tiền đạo đối phương. Sự xông xáo của Alfie Gilchrist sẽ giúp kích thích tinh thần các ngôi Chelsea đáng kể. 

Việc Alfie Gilchrist góp mặt sẽ giúp Pochettino đẩy Malo Gusto sang bên hành lang cánh trái thi đấu. Qua đó, Levi Colwill có cơ hội đá cặp trung vệ với Thiago Silva, đây cũng là vị trí làm nên tên tuổi của cầu thủ người Anh tại Brighton. 

Ngoài ra, Enzo Fernandez cũng sẽ thay thế Conor Gallagher ở khu vực trung tuyến. Nhà vô địch World Cup với nhãn quan chiến thuật của mình ít nhiều giúp hàng công Chelsea có thêm các cơ hội hãm thành đối phương. 

Sự thay đổi cuối cùng nhiều khả năng được Pochettino sử dụng đến từ Raheem Sterling. Cựu sao Man City đã chơi không tốt trước Middlesbrough và Mykhaylo Mudrykk có thể là giải pháp khác cho HLV Chelsea.