Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 13/1: Lộ bến đỗ mới của cựu HLV MU | Chelsea tranh Bruno Guimaraes với Liverpool

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 13/1 với những tin tức liên quan đến Arsenal, MU, Man City và Arsenal.

*[Fabrizio Romano] - Cái tên mà The Blues theo đuổi là Estevao Willian, ngòi nổ thuộc biên chế Palmeiras. Sao mai sinh năm 2007 sở hữu cả tố chất kỹ thuật lẫn tốc độ, được đánh giá có thể trở thành tương lai của Selecao.

Estevao Willian đang trong tầm ngắm của Chelsea - Ảnh: Internet
Estevao Willian đang trong tầm ngắm của Chelsea - Ảnh: Internet

*[Trang chủ Arsenal] - CLB thành London thông báo triệu hồi 1 cầu thủ sau nửa đầu mùa giải cho mượn. Pháo thủ quyết định chấm dứt sớm hợp đồng với Nantes và Marquinhos sẽ trở về Emirates.

*[The Sun] - Tottenham gần như đã hết cơ hội sở hữu Conor Gallagher trong phiên chợ mùa đông năm nay khi HLV Pochettino ra sức khẳng định cầu thủ người Anh không phải để bán. 

*[The Telegraph] - HLV Arteta coi tiền đạo Joshua Zirkzee là 1 trong những mục tiêu chiêu mộ hàng đầu ở phiên chợ mùa đông năm nay.  Joshua Zirkzee hiện khoác áo Bologna và được đội bóng Italia định giá 50 triệu bảng Anh. 

Cựu HLV MU đang đàm phán để dẫn dắt ĐTQG Thụy Điển - Ảnh: Internet
Cựu HLV MU đang đàm phán để dẫn dắt ĐTQG Thụy Điển - Ảnh: Internet

*[Fotboll Skanalen] - cựu HLV MU đã gặp mặt đàm phán với lãnh đạo SFA và không loại trừ khả năng có thể dẫn dắt đội tuyển Thụy Điển thay ông Janne Andersson.

*[Fabrizio Romano] - Al-Hilal đang đàm phán với Marseille để chiêu mộ đồng đội của Neymar trên tuyển Brazil, hậu vệ trái Renan Lodi.

*[Diario AS] - Liverpool và Chelsea đều đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle United.