Chờ...

CẬP NHẬT Chuyển nhượng 9/1: Ivan Toney "quay xe" với Arsenal | MU chọn chân sút người Canada

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 8/1 với những tin tức liên quan đến Arsenal, MU, Man City và Mbappe.

*[Sky Sports] - Sau nhiều lần bày tỏ nguyện vọng ra đi, tiền đạo Ivan Toney bất ngờ ám chỉ sẽ không đến Arsenal mà sẽ đền ơn Brentford bằng cách giúp "những chú ong" thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng trong nửa sau của mùa giải. Trong cuộc phỏng vấn, tiền đạo 27 tuổi cảm thấy biết ơn vì Brentford đã luôn ủng hộ, hỗ trợ cũng như tổ chức các buổi tập bổ sung trong khoảng thời gian anh bị cấm thi đấu.

CẬP NHẬT Chuyển nhượng 9/1: Ivan Toney
Ivan Toney khẳng định điều duy nhất anh tập trung lúc này là cống hiến cho Brentford. Ảnh: Internet

*[Relevo] - Real Madrid bày tỏ lập trường cứng rắn về trường hợp của Kylian Mbappe rằng sự xuất hiện của cầu thủ này đã không còn quan trọng như năm 2022. Cụ thể, một thông điệp rõ ràng đã được gửi tới tiền đạo người Pháp: Nếu muốn đến Santiago Bernabeu, Mbappe sẽ phải tự chứng minh điều đó.

*[Football Transfers] - MU và Aston Villa đã bày tỏ sự quan tâm đối với tiền đạo Jonathan David của Lille. Chân sút người Canada có nền tảng kỹ thuật hoàn hảo, nằm trong top 10 tiền đạo hay nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu về số đường chuyền tịnh tiến nhận được cũng như số đường chuyền hoàn thành.

Với 24 bàn thắng, David kết thúc Ligue 1 2022/23 với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 giải đấu. Ở các mùa giải trước, thành tích của tiền đạo khoác áo Lille lần lượt là 15 bàn và 13 bàn.

CẬP NHẬT Chuyển nhượng 9/1: Ivan Toney
MU nhắm tiền đạo Jonathan David của Lille, một trong những chân sút sáng giá nhất bóng đá châu Âu hiện nay. Internet

*[The Sun] - Cả 3 ông lớn Ngoại hạng Anh là MU, Arsenal và Chelsea đều thể hiện sự quan tâm đến ngôi sao tuổi teen Estevao Willian của Palmeiras, người được mệnh danh là "tiểu Messi" ở giải VĐQG Brazil. Các ông lớn châu Âu khác cũng đánh giá rất cao tiềm năng của thần đồng 16 tuổi, đồng thời có thể chi 36 triệu Euro cho cầu thủ này.

*[Daily Mail] - Arsenal đã thất bại trong cuộc đua giành tiền đạo tuổi 16 tuổi người Dino Klapija, người được ví như thần đồng của bóng đá Croatia. Cụ thể, chân sút này đã đồng ý gia nhập RB Leipzig từ NK Kustosija với giá 4,8 triệu bảng.