Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 11/1: “Giáo sư” Wenger khuyên Arsenal chiêu mộ Benzema | Martial từ chối rời MU

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 11/1 với những tin tức liên quan đến Arsenal, MU, Man City và Arsenal.

*[Football London] - Giáo sư Wenger cho rằng CLB cũ Arsenal nên chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema trong bối cảnh hàng công gặp nhiều vấn đề. Bản thân tiền đạo người Pháp cũng đang không hạnh phúc tại Ả Rập Saudi. 

Theo đó, 1 bản hợp đồng cho mượn là giải pháp hoàn toàn lý tưởng cho đoàn quân HLV Mikel Arteta. 

Giáo sư Wenger cho rằng CLB cũ Arsenal nên chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema - Ảnh: Internet
Giáo sư Wenger cho rằng CLB cũ Arsenal nên chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema - Ảnh: Internet

*[RMC Sport] - PSG bất ngờ đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips. Cầu thủ đang thuộc biên chế Man City vẫn đang lên kế hoạch rời CLB ngay trong tháng 1 khi không được Pep Guardiola trọng dụng. 

*[Sky Sports] - Mặc cho được Ban lãnh đạo MU đồng ý để tìm bến đỗ mới ngay tháng 1/2024. Tuy nhiên, Martial đã lựa chọn ở lại "Quỷ đỏ" để cống hiến nốt 6 tháng còn lại trong hợp đồng. 

Martial đã lựa chọn ở lại
Martial đã lựa chọn ở lại "Quỷ đỏ" để cống hiến nốt 6 tháng còn lại trong hợp đồng - Ảnh: Internet

*[Mundo Deportivo] - Arsenal đã sẵn sàng chi 60 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad ngay trong tháng 1 này.

*[Sun Sport] - Arsenal vừa gửi đề nghị trị giá 22 triệu bảng đến Getafe. Mục tiêu lọt vào mắt xanh của ông lớn Ngoại hạng Anh là Borja Mayoral.

*[Sami Mokbel] - Chelsea dự định chiêu mộ thêm một tiền đạo xuất chúng vào tháng 1/2024. Ngôi sao được Ban lãnh đạo The Blues theo dõi hiện nay không ai khác ngoài Victor Osimhen. Được biết, cầu thủ 26 tuổi hiện có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Napoli trị giá 103 triệu bảng Anh.