Chờ...

Arsenal gửi đề nghị 22 triệu bảng, chào mời đối tác của Greenwood về thay Jesus

VOH - Arsenal đặt cựu thành viên Real Madrid - Borja Mayoral vào tầm ngắm. Tuy nhiên, đề nghị ban đầu của Pháo thủ lại sớm bị đối tác La Liga từ chối.

Ở trận thua Liverpool tại vòng 3 FA Cup, Arsenal không thể có sự phục vụ của Gabriel Jesus. Tiền đạo Brazil đã dính chấn thương đầu gối và chưa hẹn ngày trở lại.

Vấn đề mới nhất của Jesus khiến bài toán ghi bàn càng trở nên nan giải với Pháo thủ. Chiêu mộ 1 chân sút sắc bén trong phiên chợ đông được nhận định là nhiệm vụ cần thiết, để đội chủ sân Emirates có thể thắp sáng hy vọng cạnh tranh trong giai đoạn 2 mùa giải.

Arsenal gửi đề nghị 22 triệu bảng, chào mời đối tác của Greenwood về thay Jesus 1
Arsenal cần giải pháp thay thế Jesus khá mẫn cảm chấn thương. Ảnh: Internet.

Sun Sport cho hay Arsenal vừa gửi đề nghị trị giá 22 triệu bảng đến Getafe. Mục tiêu lọt vào mắt xanh của ông lớn Ngoại hạng Anh là Borja Mayoral.

Mayoral vốn là sản phẩm lò Castilla của Real Madrid. Chân sút 26 tuổi đang có chiến dịch 2023-2024 ấn tượng, với 14 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Sun Sport tiết lộ Arsenal vốn đã theo dõi Mayoral từ tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, sẽ không dễ cho Pháo thủ tiến hành phi vụ tiềm năng. Getafe đã từ chối đề nghị đầu tiên của đại gia bắc London và đòi hỏi khoảng 39 triệu bảng, mới chấp nhận cho trụ cột hàng công ra đi.

Arsenal gửi đề nghị 22 triệu bảng, chào mời đối tác của Greenwood về thay Jesus 2
Arsenal đang cố gắng thuyết phục Getafe bán Mayoral. Ảnh: Internet.

Đội chủ sân Coliseum hiện xếp thứ 8 trên BXH La Liga. Ngoài Mayoral, Getafe còn sở hữu bản hợp đồng mượn từ MU - Mason Greenwood cũng đang đạt phong độ tốt.