Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU hỏi mượn sao Dortmund | Emmanuel Petit mất niềm tin vào Arsenal

VOH - Những tin tức bóng đá mới nhất tối ngày 10/1 sẽ được VOH.com.vn cập nhật tại đây với những nội dung chính về Arsenal, MU, Chelsea, sao Real Madrid và HLV Gong Oh-kyun.

Michael Carrick có kế hoạch khai thác tử huyệt của Chelsea

Theo nguồn tin từ nhà báo Nizaar Kinsella, HLV Michael Carrick đã có sẵn kế hoạch khi đón tiếp Chelsea tại vòng Bán kết Carabao Cup. Ông nhận thấy việc đội khách sẽ bố trí Levi Colwill đá hậu vệ cánh trái, chiến lược gia này yêu cầu các học trò khoét sâu vào vị trí này. Isaiah Jones đã thành công khi vượt qua Colwill.

Emmanuel Petit mất niềm tin vào Arsenal

Chia sẻ trên talkSPORT, huyền thoại Emmanuel Petit cho rằng Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Màn trình diễn của Arsenal gần đây không tốt. Ảnh: Internet
Màn trình diễn của Arsenal gần đây không tốt. Ảnh: Internet

Ông nói: "Dù rất muốn CLB vô địch nhưng tôi nghĩ điều đó không xảy ra trong mùa này. Họ cần bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng nếu muốn cạnh tranh trên mọi đấu trường diễn ra 3 ngày một lần. Với tôi, lúc này Arsenal chưa sẵn sàng cho điều đó".

Sao Real "chê" Saudi Pro League

Chia sẻ với Give Me Sport, tiền vệ Fede Valverde nói rõ lý do anh không thể đến Ả Rập thi đấu. Valverde nói: "Tôi thực sự không thể chuyển đến Saudi League. 10, 20 hay 30 triệu sẽ không thay đổi cuộc đời tôi. Tôi đang ở Real Madrid, câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Tôi yêu cuộc sống của mình ở Madrid và gia đình tôi cũng vậy".

MU hỏi mượn Donyell Malen

Football Transfers cho biết MU đang lên kế hoạch hỏi mượn Donyell Malen từ Dortmund. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đàm phán thương vụ này song song với việc để Jadon Sancho rời đi theo hướng ngược lại.

MU có thể mượn Donyell Malen từ Dortmund. Ảnh: Intetnet
MU có thể mượn Donyell Malen từ Dortmund. Ảnh: Intetnet

Malen đang chơi tương đối ổn ở mùa giải này khi có 6 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 23 lần ra sân. MU muốn tăng cường sự đa dạng của hàng công, nơi Antony và các đồng đội đang thể hiện bộ mặt khá "u ám" kể từ đầu mùa.

HLV Gong Oh-kyun đòi CAHN bồi thường

Mâu thuẫn giữa CAHN và HLV Gong Oh-kyun đang lên đến đỉnh điểm. Gần đây, một lãnh đạo của CLB này cho biết hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc với đội bóng chỉ kéo dài đến hết mùa giải 2023/24. CLB có quyền sa thải ông nếu không thể giành chiến thắng trong 3 trận liên tiếp. 

Phía HLV Gong đưa ra mong muốn CAHN thanh toán đầy đủ tiền hợp đồng, bên cạnh đó CLB này phải đền bù tổn thất về tương lai của ông.