Chờ...

Here we go! Kẻ bị Ten Hag ruồng rẫy thoát khỏi "xiềng xích" MU

VOH - Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Sancho cũng đạt thoả thuận chia tay Quỷ đỏ. Ngòi nổ người Anh đã đổ vỡ mối quan hệ với ông thầy Ten Hag từ lâu.

Ở phiên chợ đông năm nay, MU quyết tâm thanh lý các cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Ngay trong ngày đầu năm mới, Quỷ đỏ đã nói lời chia tay Donny van de Beek. 

Nối gót tiền vệ Hà Lan, gương mặt tiếp theo rời Old Trafford đã được xác định. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa dùng cụm từ "Here we go" nổi tiếng, để xác nhận Jadon Sancho đạt thoả thuận rời thành Manchester.

Here we go! Kẻ bị Ten Hag ruồng rẫy thoát khỏi "xiềng xích" MU 1
Sancho được "giải cứu" khỏi MU. Ảnh: Internet.

MU và Dortmund đã thống nhất cho Sancho chuyển sang thi đấu tại Signal Iduna Park, trong phần còn lại của mùa giải hiện tại. Vùng Ruhr là bến đỗ mới mà cũ với ngôi sao 23 tuổi, khi anh từng có 4 năm gắn bó với CLB Bundesliga.

Romano tiết lộ giao kèo cho Dortmund mượn Sancho của MU không có điều khoản mua đứt. Đại diện nước Đức sẽ trả 1 phần lương của tuyển thủ Anh, kèm phí mượn 4 triệu euro. Theo dự kiến, Sancho có thể di chuyển ngay trong hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế.

Here we go! Kẻ bị Ten Hag ruồng rẫy thoát khỏi "xiềng xích" MU 2
Sancho đổ vỡ mối quan hệt với ông thầy Ten Hag. Ảnh: Internet.

Số 25 mới chỉ ra sân vỏn vẹn 3 trận cho MU từ đầu mùa. Anh đã bị loại khỏi đội hình thi đấu của Quỷ đỏ từ tháng 8 vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag. Thuyền trưởng nửa đỏ thành Manchester yêu cầu Sancho phải xin lỗi vì phát biểu chống đối ông, nhưng anh kiên quyết từ chối.