Chờ...

HLV Nhật Bản đe dọa tuyển Việt Nam: "Chúng tôi phải ghi thật nhiều bàn vào lưới họ!"

VOH - HLV Hajime Moriyasu tỏ ra tự tin về thực lực của tuyển Nhật Bản trước trận đối đầu với tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023.

Trước khi bước vào tranh tài tại Asian Cup 2023, tuyển Nhật Bản đá hai trận giao hữu gặp Thái Lan và Jordan. “Những chiến binh Samurai” ghi đến 11 bàn thắng, đồng thời chỉ để lọt lưới 1 bàn.

HLV Nhật Bản đe dọa tuyển Việt Nam:
HLV Moriyasu tự tin vào thực lực của đội nhà. Ảnh: Internet

Trong 5 lần gần nhất đụng độ tuyển Việt Nam, tuyển Nhật Bản chưa từng thắng với cách biệt quá 3 bàn. Dù vậy, HLV Hajime Moriyasu đã gửi thông điệp đầy sức mạnh đến đối thủ ở ngày ra quân Asian Cup 2023.

“Nhật Bản không đạt phong độ cao nhất nhưng đang tiến bộ qua từng trận. Tôi nghĩ đội tuyển cần phải đánh bại Việt Nam một cách thuyết phục, ghi thật nhiều bàn thắng rồi mới nghĩ đến chuyện dẫn đầu bảng D hoặc vô địch giải đấu”, HLV Hajime Moriyasu chia sẻ trên Soccer King.

Ngày 14/1, tuyển Nhật Bản đối đầu tuyển Việt Nam trên sân Al Thumama. HLV Hajime Moriyasu nhiều khả năng không có được sự phục vụ của bộ đôi chạy cánh Kaoru Mitoma và Takefusa Kubo vì chấn thương.

HLV Nhật Bản đe dọa tuyển Việt Nam:
Tuyển Việt Nam từng cầm hòa Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tuyển Nhật Bản đã triệu tập nhiều ngôi sao hàng đầu đang thi đấu tại châu Âu. Có thể kể đến Wataru Endo, Takumi Minamino, Junya Ito và Hidemasa Morita.

Bên kia chiến tuyến, tuyển Việt Nam để thua Kyrgyzstan 1-2 trong trận giao hữu duy nhất trước thềm Asian Cup 2023. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho tuyển Việt Nam là Trương Tiến Anh.