Chờ...

Louis Saha: "Jadon Sancho là một trong những thất bại chuyển nhượng lớn nhất của MU"

VOH - Cựu tiền đạo MU cho rằng tài năng của Jadon Sancho đã bị bỏ phí vì tính cách nổi loạn và gọi anh là một trong những vụ chuyển nhượng thất bại lớn nhất lịch sử CLB.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Jadon Sancho cũng đạt thoả thuận chia tay Quỷ đỏ. Cụ thể, MU và Dortmund đã thống nhất cho Sancho chuyển sang thi đấu tại Signal Iduna Park, trong phần còn lại của mùa giải hiện tại. Vùng Ruhr là bến đỗ mới mà cũ với ngôi sao 23 tuổi, khi anh từng có 4 năm gắn bó với CLB Bundesliga.

Ngòi nổ người Anh đã đổ vỡ mối quan hệ với ông thầy Ten Hag từ lâu. Anh đã bị loại khỏi đội hình thi đấu của Quỷ đỏ từ tháng 8. Thuyền trưởng nửa đỏ thành Manchester yêu cầu Sancho phải xin lỗi vì phát biểu chống đối ông, nhưng anh kiên quyết từ chối.

Louis Saha:
Cuối cùng Sancho cũng đạt thoả thuận chia tay Quỷ đỏ. Ảnh: Internet

Nhìn lại vụ chuyển nhượng này, cựu tiền đạo MU Louis Saha cho rằng tài năng của Jadon Sancho đã bị bỏ phí vì tính cách nổi loạn và gọi anh là một trong những vụ chuyển nhượng thất bại lớn nhất lịch sử CLB.

 “Jadon Sancho là một trong những thất bại chuyển nhượng lớn nhất của MU. Chúng ta đều biết cậu ấy rất tốt nhưng tư duy lại không hề ổn. Bạn không thể đặt mình vào tình huống đó và nghĩ rằng có quyền lớn hơn HLV. Dù có chuyện gì xảy ra, tôi không ủng hộ Sancho. Điều đó thật khó khăn với tư cách là một người ủng hộ MU. Nó thật khủng khiếp".

Louis Saha:
Jadon Sancho bị loại khỏi đội hình thi đấu của Quỷ đỏ từ tháng 8 vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag. Ảnh: Internet

Hồi năm 2021, Quỷ đỏ từng phải bỏ ra 85 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của số 25 từ Dortmund. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ giao kèo cho Dortmund mượn Sancho của MU không có điều khoản mua đứt.

Đại diện nước Đức sẽ trả 1 phần lương của tuyển thủ Anh, kèm phí mượn 4 triệu euro. Theo dự kiến, Sancho có thể di chuyển ngay trong hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế.