Chờ...

Mục tiêu Arsenal lên tiếng về việc làm học trò Arteta: “Tôi khá ngạc nhiên với tin đồn này”

VOH - Tiền đạo Borja Mayoral cho biết khá ngạc nhiên khi được Arsenal quan tâm. Đồng thời, lên tiếng về tương lai của mình trong nửa sau mùa giải.

Theo nguồn tin từ Football London, Arsenal hiện muốn sở hữu tiền đạo Borja Mayoral từ CLB Getafe. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang là một trong những chân sút đẳng cấp nhất châu Âu ở mùa giải năm nay khi ghi 12 bàn sau 19 trận tại La Liga. 

Cựu sao Real Madrid cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong cách dứt điểm và xoay sở tốt trên hàng công. Ngoài ra, điểm mạnh của Borja Mayoral còn đến từ khả năng chạy chỗ thông minh khi luôn biết cách thoát khỏi sự kèm cặp từ hàng thủ đối phương. 

Broja không muốn rời Getafe - Ảnh: Internet
Broja không muốn rời Getafe - Ảnh: Internet

Đây cũng là điều mà những tiền đạo Arsenal hiện đang sở hữu như Gabriel Jesus hay Eddie Nketiah đều không có được. Cả 2 hiện chỉ mới ghi được tổng cộng 8 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, thành tích rõ ràng chưa đủ đáp ứng tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh của “Pháo thủ”. 

Tờ báo này nhấn mạnh, Arsenal sẵn sàng chi ra khoản tiền lên đến 50 triệu bảng Anh để sở hữu bằng được Borja Mayoral trong phiên chợ mùa đông tới đây. 

Broja từ chối Arsenal - Ảnh: Internet
Broja từ chối Arsenal - Ảnh: Internet

Các báo cáo mới nhất từ Metro cho biết thêm, Borja Mayoral đã chính thức lên tiếng về tương lai và khẳng định không có chuyện gia nhập Arsenal. 

“Đó là tin tức khiến tôi ngạc nhiên. Tôi chưa nói chuyện với câu lạc bộ hoặc với người đại diện của tôi. Tôi rất tập trung vào Getafe hàng ngày”.