Chờ...

Không luyến tiếc, Pep dùng bài học nhãn tiền Cole Palmer "nắn gân" cứu tinh Man City

VOH - Ngòi nổ trẻ tuổi Oscar Bobb sắm vai người hùng, định đoạt 3 điểm quan trọng cho Man City. HLV Pep Guardiola đã dùng trường hợp Cole Palmer để khuyên nhủ cậu học trò trẻ.

Phút 82 trong chuyến hành quân đến St James' Park, HLV Pep Guardiola quyết định tung Oscar Bobb vào sân thay thế Jeremy Doku. Đây là bước ngoặt của trận đấu, khi chính tài năng 20 tuổi đã kết thúc hoàn hảo đường kiến tạo của Kevin De Bruyne, ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Man City.

Bobb đã đóng góp 2 pha lập công trong mùa giải 2023-2024 và giàu triển vọng nối tiếp Phil Foden, trở thành sản phẩm tự đào tạo tiếp theo thành công tại đội một Cityzens. Có lẽ để tránh cho cậu học trò trẻ tự mãn, Pep vừa có phát biểu "nắn gân" Bobb.

Không luyến tiếc, Pep dùng bài học nhãn tiền Cole Palmer "nắn gân" cứu tinh Man City 1
Bobb đang gây ấn tượng mạnh. Ảnh: Internet.

City Xtra dẫn lời thuyền trưởng Man City dùng trường hợp của Cole Palmer, để khuyên nhủ Bobb vẫn còn chặng đường dài phía trước, cho đến ngày khẳng định chỗ đứng trong đội một: "Nếu Bobb ở lại, Man City sẽ có 1 cầu thủ cho nhiều năm tới. Hiện tại cậu ấy đang hạnh phúc với thời lượng thi đấu". 

"Palmer cũng từng hài lòng, nhưng rồi cậu ấy muốn ra sân nhiều hơn. Đây là điều bình thường và hoàn toàn thấu hiểu được. Có thể vì tôi không trao cho các cầu thủ số phút ra sân mong muốn, nên họ quyết định ra đi!"

Không luyến tiếc, Pep dùng bài học nhãn tiền Cole Palmer "nắn gân" cứu tinh Man City 2
Pep không ngần ngại cho các cầu thủ không hạnh phúc ra đi. Ảnh: Internet.

Palmer đang tỏa sáng trong màu áo Chelsea, nhưng Pep không luyến tiếc quyết định cho phép học trò cũ rời Etihad: "Hãy nhìn vào những màn trình diễn đang thật sự tốt của Palmer tại Chelsea. Tôi rất vui cho cậu ấy".