Chờ...

1 bàn thắng, 1 kiến, 3 key passes: "Vua chuyền bóng" của Man City định đoạt trận đấu chỉ với hơn 20 phút

VOH - Chỉ thi đấu hơn 20 phút, nhưng Kevin De Bruyne đã tạo ra sự khác biệt to lớn và giúp Man City lội ngược dòng.

Newcastle luôn là "con mồi" ưa thích của Man City tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, The Citizens đã vô cùng vất vả trước “Chích chòe” ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Có bàn mở tỷ số nhờ công của Bernado Silva, những tưởng đoàn quân của Pep Guardiola sẽ dễ dàng kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 35 và 37 của Newcastle đã khiến Man City chùn bước.

Rất may mắn là Man City đã có sự phục vụ trở lại từ cái tên Kevin De Bruyne. Bất chấp Silva đã chơi hay từ đầu trận, HLV Pep Guardiola vẫn rút anh ra sân để thay bằng De Bruyne ở phút 69.

1 bàn thắng, 1 kiến, 3 key passes:
De Bruyne là khác biệt giúp Man City lội ngược dòng. Ảnh: Internet

Đẳng cấp của cầu thủ 32 tuổi được phát huy ngay khi vào sân. Chỉ 5 phút sau khi vào sân, De Bruyne nhận bóng ở trung lộ, đẩy hai nhịp rồi tung cú sút xa khiến Dubravka không thể cứu thua.

Đội khách càng chơi càng hưng phấn với sự chỉ huy của De Bruyne trên hàng công. Oscar Bobb, người vào sân thay Jeremy Doku ở phút thứ 82 đã tỏa sáng kịp thời để mang về chiến thắng 3-2 cho Man City.

1 bàn thắng, 1 kiến, 3 key passes:
Thống kê trong chưa đầy 30 phút trên sân của Kevin De Bruyne còn ấn tượng hơn toàn bộ cầu thủ trên sân. Ảnh: Internet

Kevin De Bruyne vào sân từ băng ghế dự bị và chơi chưa tròn 30 phút, nhưng thống kê của tiền vệ này còn ấn tượng hơn toàn bộ cầu thủ trên sân. Cụ thể, De Bruyne chỉ cần 35 lần chạm bóng để có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo, 3 key passes và thực hiện đến 9 quả tạt.

Sau trận đấu, SofaScore còn chấm tiền vệ vào sân thay người này 8,7 điểm - số điểm cao nhất trận đấu.