Chờ...

Mục tiêu 100 triệu có động thái với Declan Rice, fan Arsenal mừng thầm: "Cậu ấy rất muốn gia nhập CLB chúng ta"

VOH - Ivan Toney vừa gửi lời nhắn nhủ đến Declan Rice trên MXH. Không ít fan Arsenal chắc mẩm đây là tín hiệu "bật đèn xanh" tới Emirates của tiền đạo Brentford.

Ivan Toney là 1 trong những mục tiêu hàng đầu mà Arsenal săn đón. Với đẳng cấp săn bàn đã được kiểm chứng tại Ngoại hạng Anh, chân sút 27 tuổi sẽ là phương án phù hợp, giúp Pháo thủ cải thiện sức công phá.

Sau khoảng thời gian chấp hành án treo giò vì hành vi cá cược, Toney sửa soạn tái xuất sân cỏ. Mới đây, trụ cột Brentford đã có động thái trên MXH làm nhiều fan Arsenal khấp khởi hy vọng. 

Mục tiêu 100 triệu có động thái với Declan Rice, fan Arsenal mừng thầm:
Toney gửi thông điệp đến Declan Rice. Ảnh: Internet.

Toney đặc biệt đăng tải hình ảnh sát cánh Declan Rice, kèm lời chúc mừng sinh nhật đồng đội trong màu áo tuyển Anh. Ngày hôm qua, 14/1 là sinh nhật lần thứ 25 của ngôi sao Pháo thủ. Rice hiện là nhân tố chủ chốt tại Emirates và không ít CĐV Arsenal tin rằng mục tiêu tiềm năng vừa bắn tín hiệu muốn khoác chung màu áo CLB, cùng cựu tiền vệ West Ham. 

Fan có tên Wiziee bình luận ẩn ý: "Không có lửa thì làm sao có khói". CĐV có tài khoản @tomgunner14 háo hức: "Toney muốn phi vụ đến Arsenal diễn ra". Người hâm mộ Joshua cũng nhận xét: "Toney quá muốn gia nhập CLB chúng ta rồi".

Mục tiêu 100 triệu có động thái với Declan Rice, fan Arsenal mừng thầm:
Arsenal là bến đỗ lý tưởng cho Toney bước lên nấc thang tiếp theo của sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Rào cản với Pháo thủ trên bàn đàm phán chiêu mộ Toney hiện tại là đòi hỏi lớn từ phía Brentford. Đội chủ sân Gtech chỉ chấp nhận bán máy săn bàn chủ lực với mức giá 100 triệu bảng trong phiên chợ đông.