Chờ...

Van Dijk thừa nhận ngán sao Arsenal sánh ngang tầm cỡ Haaland

VOH - Trung vệ Van Dijk điểm tên 3 tiền đạo đã gây nhiều khó khăn lên anh trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, bao gồm chân sút Arsenal - Gabriel Jesus.

Virgil van Dijk là trung vệ hàng đầu trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Mùa này, trụ cột Hà Lan vẫn duy trì phong độ cao và giữ vai trò chủ chốt, giúp Liverpool dẫn đầu BXH giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Tuy nhiên, cũng có những tiền đạo đối thủ khiến Van Dijk phải e ngại. Trả lời phỏng vấn France Football, hậu vệ 32 tuổi đã điểm tên 3 chân sút khó ngăn chặn, bao gồm 1 gương mặt thuộc biên chế Arsenal.

Van Dijk thừa nhận ngán sao Arsenal sánh ngang tầm cỡ Haaland 1
Van Dijk đánh giá rất cao Gabriel Jesus. Ảnh: Internet.

Jesus là ngôi sao Pháo thủ được Van Dijk đánh giá ngang tầm huyền thoại Man City - Sergio Aguero và Erling Haaland: "Tôi không thể quên Aguero, 1 cầu thủ vô cùng mạnh mẽ. Haaland rõ ràng tương đồng và Jesus cũng vậy. Họ biến các trận đấu của bạn trở nên khó khăn".

Sở hữu lối chơi tinh quái và tầm hoạt động rộng, không dễ cho bất kỳ hậu vệ nào theo kèm Jesus. Không săn bàn tốt mùa này, nhưng tiền đạo Brazil luôn chịu khó di chuyển, khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương và liên kết các mắt xích tấn công. 

Van Dijk thừa nhận ngán sao Arsenal sánh ngang tầm cỡ Haaland 2
Jesus từng chấm dứt mạch 65 trận không bị qua người của Van Dijk. Ảnh: Internet.

Jesus đã có thể tập luyện trở lại trong chuyến tập huấn ngắn ngày tại Dubai. Cầu thủ xứ Samba nhiều khả năng sẽ tái xuất trong đội hình xuất phát Arsenal, ở cuộc tiếp đón Crystal Palace tuần sau.