Chờ...

Sancho ra mắt ấn tượng tại Dortmund, CĐV MU phản ứng: “Cậu ta không phù hợp với Ngoại hạng Anh”

VOH - Jadon Sancho có màn trở lại Dortmund ấn tượng nhưng không thể khiến CĐV MU hài lòng.

Jadon Sancho đã có trận đấu ra mắt Dortmund rạng sáng nay, sau khi chia tay MU theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Cầu thủ người Anh ngay lập tức thể hiện được những phẩm chất tinh túy của mình tại CLB cũ. 

Được bố trí chơi bên hành lang cánh phải, Jadon Sancho gây ấn tượng với những pha đi bóng tốc độ và phối hợp nhuần nhuyễn với các đồng đội. Sao tuyển Anh tạo hàng loạt cơ hội ăn bàn rõ nét và trở thành mối đe dọa thường trực trên sân. 

Sancho có kiến tạo đầu tiên cho Dortmund - Ảnh: Internet
Sancho có kiến tạo đầu tiên cho Dortmund - Ảnh: Internet

Cầu thủ 23 tuổi còn chào sân CĐV Dortmund bằng tình huống kiến tạo giúp Marco Reus ghi bàn. Trái ngược với NHM Dortmund, các fan của MU lại có phản ứng bất ngờ trước phong độ của Jadon Sancho. 

Cụ thể, không ít CĐV “Quỷ đỏ” cho rằng việc ngôi sao Anh thi đấu tốt là cơ hội để MU tăng giá bán cầu thủ này ở phiên chợ mùa hè. 

“Chúng ta đã chi tới hơn 80 triệu Euro để mang về một cầu thủ chỉ biết thực hiện những đường chuyền đơn giản như thế này thôi sao?”. Một CĐV có tên @Optasio bình luận trên Twitter. 

CĐV MU không quan tâm thi đấu ra sao tại Dortmund - Ảnh: Sky Sport
CĐV MU không quan tâm thi đấu ra sao tại Dortmund - Ảnh: Sky Sports

“Cậu ta không phù hợp với Ngoại hạng Anh, MU đã bị Dortmund lừa dối ngay từ đầu về thương vụ này”. Tài khoản @jacksi nhận định. 

Rõ ràng CĐV MU đã không còn mặn mà trong việc níu giữ Jadon Sancho, bất chấp phong độ của cầu thủ này có ra sao tại Dortmund.  

*Video màn trình diễn của Sancho trong ngày trở lại Dortmund: