Chờ...

Antony bị chỉ trích vô dụng tại MU, Ten Hag lên tiếng bênh vực: “Cậu ấy có thể làm những điều đặc biệt”

VOH - HLV Erik ten Hag cho rằng Antony có thể tỏa sáng trở lại khi gỡ bỏ bớt áp lực tâm lý đang đè nặng.

MU là một trong số những CLB có biệt tài mua sắm tệ nhất ở 10 năm gần đây trên TTCN. Bằng chứng các ngôi sao họ đem về như Romelu Lukaku, Paul Pogba hay Jadon Sancho đều không thể hiện được đẳng cấp cao nhất trên sân. 

Với việc 3 ngôi sao kể trên đã chia tay “Quỷ đỏ”, Antony dĩ nhiên là bản hợp đồng bom tấn chơi tệ nhất lúc này trong đội hình của HLV Erik ten Hag. 

Antony bị chỉ trích vì phong độ kém cỏi - Ảnh: Internet
Antony bị chỉ trích vì phong độ kém cỏi - Ảnh: Internet

Trải qua 21 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, tuyển thủ người Brazil không thể 1 lần kiến tạo hay ghi bàn cho CLB chủ quản. Thành tích khó tin với một trong những ngôi sao từng làm mưa, làm gió tại Ajax. 

Chứng kiến phong độ tệ hại từ Antony, không ít CĐV MU bày tỏ sự thất vọng và chỉ trích ngôi sao 23 tuổi là cầu thủ vô hại với mọi hàng thủ tại Ngoại hạng Anh. 

“Cậu ta không thể tạo áp lực cho hàng thủ đối phương. MU lại đem về thêm một cầu thủ vô dụng nữa rồi”. CĐV có tên @Knesl bình luận trên Twitter. 

Ten Hag bênh vực Antony - Ảnh: Internet
Ten Hag bênh vực Antony - Ảnh: Internet

Việc Antony thi đấu kém hiệu quả khiến HLV Erik ten Hag nhận áp lực không kém. Bởi lẽ, chính ông thầy người Hà Lan đã thuyết phục Ban lãnh đạo MU chi tiền mua cầu thủ sinh năm 2000.

Mới đây nhất, trong buổi họp báo trước trận MU tiếp đón Tottenham tại vòng 21 Ngoại hạng Anh. HLV Erik ten Hag đã thêm 1 lần nữa khẳng định tầm quan trọng của Antony tại CLB.

“Cậu ấy từng có thống kê rất cao tại Ajax và Cúp C1. Do đó, tôi tin cậu ấy có thể tạo nên những điều đặc biệt tại MU”.