Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea chính thức chia tay tiền đạo | Sao Việt Nam tuyên bố không đá Asian Cup cho vui

VOH - Chelsea chia tay thêm 1 gương mặt và lời khẳng định của hậu vệ đội tuyển Việt Nam là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 13/1.

Chelsea chính thức chia tay tiền đạo

Sau Ian Maatsen, trang chủ The Blues vừa thông báo chia tay David Datro Fofana. Tiền đạo Bờ Biển Ngà đầu quân cho Burnley theo hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa, không kèm điều khoản bán đứt. Fofana vốn khoác áo Union Berlin trong nửa đầu mùa giải, nhưng Chelsea quyết định triệu hồi cầu thủ 21 tuổi vì anh không thật sự phù hợp với môi trường tại Đức.

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea chính thức chia tay tiền đạo | Sao Việt Nam tuyên bố không đá Asian Cup cho vui 1
Fofana vừa trở về lại tiếp tục chia tay Stamford Bridge. Ảnh: Internet.

Pochettino úp mở tăng cường chân sút

Cho phép Fofana ra đi, nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn muốn BLĐ The Blues mua thêm tiền đạo, nhằm trám chỗ Christopher Nkunku liên tiếp chấn thương. Fabrizio Romano dẫn lời thuyền trưởng Chelsea: "Chúng tôi cần quyết đoán đưa ra các quyết định, để tìm cách sửa chữa vấn đề". 

Arteta gặp Salt Bae

Nhân chuyến tập huấn ngắn ngày của Arsenal tại Dubai, HLV Mikel Arteta đã sắp xếp thời gian để đến nhà hàng Nusr-Et của đầu bếp Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng Nusret Gokce, có biệt danh Salt Bae. HLV Pháo thủ được đích thân Nusret phục vụ món beefsteak tận miệng. 

Sao Việt Nam tuyên bố không đá Asian Cup cho vui

Đội tuyển Việt Nam đến với giải đấu này không phải đá cho vui", trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh khẳng định qua trang chủ VFF. "Mục tiêu của đội là cố gắng hết sức để tiến sâu nhất có thể. Bản thân tôi nghĩ, khi được vào sân thi đấu thì phải cố gắng hết sức. Làm sao tất cả cùng nhau thi đấu tốt, mang thành tích cao về cho đội”.

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea chính thức chia tay tiền đạo | Sao Việt Nam tuyên bố không đá Asian Cup cho vui 2
Việt Anh thể hiện quyết tâm trước trận ra quân tại Asian Cup. Ảnh: VFF.

Tâm nguyện cuối của Eriksson

Cựu HLV tuyển Anh Sven-Goran Eriksson hy vọng có thể trở lại xứ sương mù dự khán trận giao hữu giữa Tam sư với Brazil vào tháng 3 tới. Nhà cầm quân Thuỵ Điển từng dẫn dắt Man City đã bị chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối.