Chờ...

Chelsea dùng tiền đè Barca, bàn kế xé hợp đồng "Messi Brazil"

VOH - Estevao Willian, sao mai được mệnh danh "Messinho" của bóng đá Brazil đã lọt vào mắt xanh của Chelsea. The Blues hoàn toàn có khả năng vượt mặt Barca, bất chấp nhảy vào phi vụ muộn hơn.

Những thông tin gần đây tại thành London hé mở các chủ sở hữu Chelsea vẫn đặt niềm tin ở HLV Mauricio Pochettino. Trong bối cảnh Christopher Nkunku chấn thương, còn Nicolas Jackson dự CAN, BLĐ The Blues dự tính chiêu mộ thêm tân binh, nhằm giúp chiến lược gia Argentina củng cố sức mạnh hàng công. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đang hướng tầm ngắm sang Brazil. Đội chủ sân Stamford Bridge bàn tính kế hoạch chiêu mộ tài năng được mệnh danh "Messinho" của bóng đá xứ Samba.

Chelsea dùng tiền đè Barca, bàn kế xé hợp đồng "Messi Brazil" 1
Chelsea tăm tia "viên ngọc Palmeiras". Ảnh: Internet.

Cái tên mà The Blues theo đuổi là Estevao Willian, ngòi nổ thuộc biên chế Palmeiras. Sao mai sinh năm 2007 sở hữu cả tố chất kỹ thuật lẫn tốc độ, được đánh giá có thể trở thành tương lai của Selecao.

Không chỉ Chelsea, Barca cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Willian và sớm tiếp xúc với đại diện của cầu thủ trẻ. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Willian với Palmeiras có thể được phá vỡ với mức giá 60 triệu euro. So với Blaugrana đang gặp khó khăn tài chính, khả năng The Blues kích hoạt thành công điều khoản này cao hơn hẳn.

Chelsea dùng tiền đè Barca, bàn kế xé hợp đồng "Messi Brazil" 2
Willian là "gà nhà" giàu triển vọng tiếp theo của lò Palmeiras. Ảnh: Internet.

Willian hoàn toàn có thể tiếp bước Endrick, trở thành sản phẩm đắt giá tiếp theo mà đội chủ sân Allianz Parque "xuất khẩu" sang châu Âu. Endrick đã đạt thoả thuận 60 triệu euro gia nhập Los Blancos và sẽ chính thức thi đấu cho ông lớn La Liga khi bước qua tuổi 18.