Chờ...

Berbatov chỉ dạy Hojlund cách bùng nổ tại MU: “Hãy giữ vững cái đầu khi chơi ở Ngoại hạng Anh”

VOH - Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng Rasmus Hojlund cần tránh làm phức tạp các pha xử lý của mình để ghi nhiều bàn thắng cho MU.

Tại mùa giải năm nay, MU đang là đội thuộc nhóm Big Six có số bàn thắng ít nhất tại Ngoại hạng Anh. Đoàn quân HLV Erik ten Hag chỉ mới ghi vỏn vẹn 22 bàn, thành tích quá kém ấn tượng nếu so với những gì họ đã đầu tư vào phiên chợ hè năm ngoái. 

Cụ thể, 72 triệu bảng Anh đã được đổ vào TTCN để mang về chân sút Rasmus Hojlund từ CLB Atalanta. Trải qua 23 trận trên mọi đấu trường, cầu thủ 20 tuổi chỉ mới để lại đúng 6 pha lập công cho MU. 

Hojlund chưa đáp ứng số bàn thắng như NHM MU kỳ vọng - Ảnh: Internet
Hojlund chưa đáp ứng số bàn thắng như NHM MU kỳ vọng - Ảnh: Internet

Thậm chí, Rasmus Hojlund chỉ mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 15 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Con số thực sự rất khó chấp nhận với những CĐV MU.

Phát biểu trên Metro, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng Rasmus Hojlund vẫn còn rất tài năng với MU và khuyên cầu thủ người Đan Mạch cần tránh làm khó bản thân mình để ghi nhiều bàn thắng hơn. 

Berbatov khuyên Hojlund nên bình tĩnh khi thi đấu tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Berbatov khuyên Hojlund nên bình tĩnh khi thi đấu tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

“Nếu bạn đánh giá Rasmus Hojlund về số bàn thắng anh ấy ghi được cho đến nay thì rõ ràng là anh ấy không đáp ứng được kỳ vọng của hầu hết CĐV MU”. 

“Tuy nhiên, tôi từng ở trường hợp như cậu ấy và tôi có thể thông cảm cho Rasmus Hojlund. Lời khuyên của tôi là đừng quan trọng hóa vấn đề lên, hay tập luyện chăm chỉ và tận dụng tốt số cơ hội mình có được để ghi bàn”.