Chờ...

3 điểm nóng trận MU vs Tottenham: Hojlund chiến "tấm khiên" tái xuất | Máy tắc bóng chặn Werner

VOH - Màn thư hùng giữa MU và Tottenham tại Old Trafford hứa hẹn chứng kiến các cuộc đối đầu không khoan nhượng, trải đều cả 3 tuyến.

1. Timo Werner vs Aaron Wan-Bissaka

Được đồn đoán gia nhập MU nhưng sau cùng, bến đỗ mới của Werner lại là Tottenham. Khá trùng hợp khi tiền đạo người Đức có khả năng ra mắt Spurs cuối tuần này, ngay trong màn chạm trán chính Quỷ đỏ.

Werner có thể trám vào chỗ trống của đội trưởng Son Heung-min đang cùng Hàn Quốc dự Asian Cup. Thi đấu chếch về bên trái trên hàng công vốn không phải vai trò xa lạ với cựu chân sút Chelsea. Tại vị trí này, Werner sẽ đối đầu Wan-Bissaka phía nửa đỏ thành Manchester.

3 điểm nóng trận MU vs Tottenham: Hojlund chiến "tấm khiên" tái xuất | Máy tắc bóng chặn Werner 1
Werner đương đầu Wan-Bissaka. Ảnh: Internet.

Số 29 là lựa chọn an toàn dành cho HLV Erik ten Hag, trong các trận cầu lớn đòi hỏi sự chặt chẽ. Wan-Bissaka không hỗ trợ tấn công tốt bằng Diogo Dalot, nhưng luôn đáng gờm trong phòng ngự. Thống kê Sofa Score chỉ ra hậu vệ người Anh tung ra 2.1 pha tắc bóng trung bình mỗi trận và đạt tỷ lệ chiến thắng tranh chấp đạt mức 62% từ đầu mùa.

2. Kobbie Mainoo vs Oliver Skipp

Mainoo không khác gì "máy ủi" giúp MU áp đảo khu vực tuyến giữa, trong chiến thắng Wigan gần nhất. Tài năng 18 tuổi bọc lót cho Scott McTominay vô cùng hiệu quả với 8 cú tắc bóng và 10/13 pha tranh chấp thành công. Sản phẩm lò Carrington còn phân phối bóng đạt tỷ lệ chính xác lên đến 90%.

Phong độ ấn tượng đã thể hiện gần như đảm bảo cho Mainoo suất đá chính trước Tottenham. Cuộc tranh chấp trung tuyến giữa số 37 Quỷ đỏ với Skipp bền bỉ phía các vị khách hứa hẹn rất quyết liệt.

3 điểm nóng trận MU vs Tottenham: Hojlund chiến "tấm khiên" tái xuất | Máy tắc bóng chặn Werner 2
Mainoo đọ sức Skipp. Ảnh: Internet.

3. Rasmus Hojlund vs Micky van de Ven

Hojlund vắng mặt ở Ngoại hạng Anh vòng trước vì bị ốm, nhưng đã có thể tái xuất trước Wigan và sẽ sung sức khi đối đầu Spurs. Hơn lúc nào hết, tiền đạo Đan Mạch cần chứng minh giá trị, để cứu vãn hy vọng của Quỷ đỏ trong giai đoạn 2 mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, người lĩnh nhiệm vụ kéo dài chuỗi trận thất vọng của Hojlund tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh nhiều khả năng là Van de Ven. Trung vệ Hà Lan đã bình phục sau giai đoạn dưỡng thương và góp mặt trên băng ghế dự bị tại Turf Moor tuần trước.

3 điểm nóng trận MU vs Tottenham: Hojlund chiến "tấm khiên" tái xuất | Máy tắc bóng chặn Werner 3
Hojlund và chướng ngại mang tên Van de Ven. Ảnh: Internet.

Chấn thương của Van de Ven cách đây 2 tháng không khác gì bước ngoặt, làm đảo ngược hoàn toàn khởi đầu mạnh mẽ của Tottenham. Giờ đây khi "tấm khiên" vững chắc đã sẵn sàng tái xuất, HLV Ange Postecoglou sẽ không còn phải vá víu hàng thủ bằng cặp trung vệ bất đắc dĩ Emerson Royal - Ben Davies.