Chờ...

Đội hình dự kiến trận MU vs Tottenham: Đợi Rashford bật “mode” hủy diệt Big Six | Dalot trở lại

VOH - Với loạt trụ cột như Marcus Rashford, Bruno Fernandes đều đang có trạng thái tâm lý tốt. MU kỳ vọng sẽ giành được chiến thắng trước Tottenham tại vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Tình hình lực lượng MU

Theo đó, ngoại trừ Mason Mount, Luke Shaw, Harry Maguire và Victor Lindelof đều đang hồi phục chấn thương nên không thể góp mặt trận đấu với Tottenham. 

MU nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của nhiều cái tên quan trọng như Casemiro hay Lisandro Martinez. Ngoài ra, hậu vệ Dalot cũng chính thức được thi đấu sau án treo giò 1 trận vì lỗi phản ứng trong trận hòa Liverpool. 

Đội hình dự kiến MU trước Tottenham - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến MU trước Tottenham - Ảnh: Internet

Sau trận thua 0-2 hồi đầu mùa trước Tottenham, MU hiểu rõ 1 chiến thắng lúc này không chỉ giúp toàn đội lấy lại tinh thần mà sẽ mở ra cơ hội lọt vào top 4 trước đối thủ trực tiếp. 

Marcus Rashford hoàn toàn có thể là cái tên được CĐV MU kỳ vọng. Cầu thủ người Anh dù chưa đạt phong độ cao như mùa trước nhưng anh thường thể hiện cái duyên ghi bàn trước các đối thủ thuộc Big Six. 

Được biết, sao tuyển Anh đã ghi 5 bàn vào lưới Tottenham, nhiều nhất trong đội hình MU lúc này. 

Tình hình lực lượng Tottenham

Tottenham có lẽ là một trong những CLB bị tàn phá nặng nề nhất bởi chấn thương và nghĩa vụ ĐTQG. “Gà trống” sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Son Heung-min ở cuộc đối đầu tới đây vì phải tham gia ASIAN CUP cùng tuyển Hàn Quốc. 

Đây rõ ràng là mất mát lớn với đội khách khi Son Heung-min đang sở hữu thành tích 12 bàn thắng và 5 kiến tạo ở mùa này. Ngoài ra, Tottenham cũng thiếu vắng James Maddison, Yves Bissouma, Romero, Dier và Perisic. 

Dàn sao vắng mặt bên phía Tottenham - Ảnh: Internet
Dàn sao vắng mặt bên phía Tottenham - Ảnh: Internet

May mắn cho Tottenham khi họ cũng vừa kịp bổ sung 2 tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay gồm Timo Werner và Radu Dragusin. 

Dẫu vậy, Radu Dragusin nhiều khả năng sẽ khó có cơ hội ra sân ngay từ đầu trận gặp MU. Về phần Timo Werner, cầu thủ người Đức dĩ nhiên đóng vai trò thay thế Son Heung-min ở cuộc đối đầu tới đây.